Các cơ sở Đoàn tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới nhân kỷ niệm 130 năm ngày sinh của Bác

Kỷ niệm 130 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890-19/5/2020), các cơ sở Đoàn trên địa bàn huyện đã tổ chức nhiều hoạt động động thiết thực nhằm lập thành tích chào mừng sinh nhật Bác và chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025, hướng tới Đại hội lần thứ XIII của Đảng.

Lễ kết nạp Đoàn viên mới tại xã Kim Bình.

Tại khu di tích, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh xã Kim Bình đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn viên mới cho 32 thanh niên ưu tú. Lễ kết nạp được tổ chức trang trọng tại Khu di tích lịch sử Quốc gia Kim Bình qua đây nhằm giáo dục truyền thống yêu nước, lý tưởng cách mạng cho lực lượng đoàn viên thanh niên, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng phát triển vững mạnh. Tại trường THCS Hòa Phú, Đoàn xã Hòa Phú đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn cho 27 thanh niên ưu tú. Tại trường THCS Phú Bình, Đoàn xã Phú Bình đã tổ chức Lễ kết nạp Đoàn cho 29 thanh niên ưu tú. Cũng trong dịp này, tại nhiều cơ sở đoàn cũng đã tổ chức các lớp cảm tình Đoàn và Lễ kết nạp đoàn viên mới.  

 Lễ kết nạp Đoàn cho đội viên ưu tú các trường học trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc

Tại thị trấn Vĩnh Lộc, Lễ kết nạp đoàn viên mới được Đoàn Thanh niên thị trấn tổ chức trang trọng, mang nhiều ý nghĩa. Với 59 đoàn viên mới được kết nạp có 35 đoàn viên trường THCS Vĩnh Lộc; 24 đoàn viên trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS huyện Chiêm Hóa. Đây là những đội viên ưu tú, có nhiều cố gắng, nỗ lực và đạt nhiều thành tích trong học tập, rèn luyện, làm theo 5 điều Bác Hồ dạy thiếu niên, nhi đồng. Được kết nạp, với các đoàn viên mới của thị trấn Vĩnh Lộc càng mang nhiều ý nghĩa hơn khi các em được đứng trong hàng ngũ của Đoàn thanh niên đúng vào dịp Kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu. Đây cũng sẽ là nguồn cổ vũ để các em tiếp tục thi đua, phấn đấu trong học tập, rèn luyện, luôn phát huy tinh thần xung kích, sáng tạo tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng của tuổi trẻ huyện nhà./.

Hồng Nhung, Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục