Rực rỡ cờ hoa hướng về Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng

Đại hội đại biểu toàn quốc lần XIII của Đảng sẽ chính thức diễn ra từ ngày 25/01/2021 đến ngày 02/02/2021 tại Thủ đô Hà Nội. Trong những ngày này, trên khắp mọi nẻo đường, từng tổ dân phố, thôn bản trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đều rực rỡ cờ hoa, tạo khí thế phấn khởi trong đội ngũ cán bộ, đảng viên và nhân dân cùng hướng về ngày hội lớn của đất nước.

Tuyến đường trung tâm xã Phúc Thịnh được trang hoàng rực rỡ cờ hoa trước thềm Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Thôn Trung tâm, xã Phúc Thịnh huyện Chiêm Hóa từ nhiều ngày nay nhân dân hân hoan treo cờ Tổ quốc thể hiện niềm tin và sự phấn khởi hướng về ngày hội lớn của đất nước. Ông Hà Tiến Nho, Trưởng thôn cho biết, không chỉ tập trung trang hoa rực rỡ quanh khu dân cư, những ngày này nhân dân trong thôn dành thời gian vệ sinh đường làng, ngõ xóm, quét dọn Nhà văn hóa thôn, kê sắp xếp lại bàn ghế, chuẩn bị màn hình ti vi lớn, kiểm tra hệ thống âm thanh loa đài, chuẩn bị kỹ lưỡng cơ sở vật chất cho nơi sinh hoạt chung để sẵn sàng cùng theo dõi về sự kiện chính trị trọng đại sắp tới. Hướng tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, hiện nay các gia đình đã đồng loạt treo cờ Đảng, cờ Tổ quốc, băng zôn, biểu ngữ, cờ hoa... nhân dân trong thôn rất háo hức và phấn khởi. Trước thềm Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, tại Trụ sở Ủy ban nhân dân xã, các cơ quan đơn vị, trường học cũng được trang trí cờ hoa, pano, áp phích… tạo không khí tưng bừng, tràn đầy sắc xuân, thể hiện tình yêu đối với Đảng, đối với Bác Hồ kính yêu, Thủ đô và đất nước. Tất cả các thôn bản đến các tuyến đường trung tâm của xã Phúc Thịnh như được khoác lên mình diện mạo mới rực rỡ hơn, cờ hoa, băng zôn, khẩu hiệu được trang hoàng trang trọng, thể hiện niềm tin và cả sự kỳ vọng về những định hướng, những quyết sách đúng đắn tạo đột phá cho sự phát triển của đất nước - Đại hội XIII của Đảng thành công tốt đẹp sẽ đưa đất nước bước sang một giai đoạn phát triển mới.

Cùng với công tác chỉnh trang mỹ quan từ dọc các tuyến đường trung tâm xã đến các khu dân cư, xã Phúc Thịnh đã và đang tập trung tuyên truyền sâu rộng đến cán bộ, đảng viên và nhân dân trên địa bàn nhận thức rõ, sâu sắc về ý nghĩa, tầm quan trọng của Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, ý chí tự lực tự cường, phát huy sức mạnh đại đoàn kết toàn dân tộc, thi đua thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp, nhiệm kỳ 2020-2025./.

Hải Hà - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục