Hội nghị tiếp xúc cử tri với người ứng cử HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026 Đơn vị bầu cử số 2

Ngày 14/5, tại 2 xã Tân Mỹ, Hùng Mỹ, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 -2026, đơn vị bầu cử số 2, gồm các ứng cử viên: ông Trần Văn Tuyên, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; Hà Tiến Quang, Chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện; Triệu Phương Thủy, Ủy viên BCH Đảng bộ xã, Chủ tịch Hội Nông dân xã Hùng Mỹ; Lục Văn Vấn, Chuyên viên Phòng Tài chính – Kế hoạch huyện; Hoàng Thị Yến, Giáo viên trường Mầm non Hùng Mỹ.

Ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Chiêm Hóa khóa XX, nhiệm kỳ 2021 – 2026  Đơn vị bầu cử số 2 vận động bầu cử tại xã Tân Mỹ.

Cử tri Tân Mỹ dự hội nghị Tiếp xúc cử tri  vận động bầu cử của ứng cử viên Đơn vị bầu cử số 2.

Tại hội nghị tiếp xúc, đông đảo cử tri tại đơn vị bầu cử số 2 đã được nghe giới thiệu tiểu sử tóm tắt và dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XX, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Theo đó các ứng cử viên đều nhấn mạnh: nếu được bầu làm đại biểu của nhân dân, các ứng cử viên sẽ thực hiện tốt chức năng, vai trò của mình, là cầu nối giữa nhân dân với Đảng; tích cực tham mưu đề xuất với HĐND huyện tiếp tục nghiên cứu, ban hành nhiều chính sách nhằm ổn định đời sống dân sinh, phát triển cơ sở hạ tầng và từng bước nâng cao đời sống cho người dân; thường xuyên tiếp xúc cử tri và đôn đốc các cơ quan chức năng trả lời các kiến nghị chính đáng của cử tri... Đồng thời khẳng định sẽ cụ thể hóa chương trình hành động bằng những việc làm, hành động cụ thể, phát huy năng lực thực hiện trách nhiệm làm của người đại biểu dân cử. 

Ông Trần Văn Tuyên, Ủy viên BTV, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy trình bày dự kiến chương trình hành động.

Tại buổi tiếp xúc, các cử tri xã đơn vị bầu cử số 2 HĐND huyện đều bày tỏ sự tin tưởng và ủng hộ với dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên. Các cử tri đều có chung nhận xét: các chương trình hành động của các ứng cử viên HĐND huyện khóa XX, đơn vị bầu cử số 2 đã bám sát với những yêu cầu thực tiễn của cuộc sống xã hội cũng như những vấn đề đang được người dân quan tâm.

Cử tri xã Hùng Mỹ, Tân Mỹ bày tỏ tâm tư, nguyện vọng đối với các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện..

Việc tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử của người ứng cử đại biểu HĐND huyện là cơ hội để các ứng cử viên thể hiện mình, vận động cử tri bỏ phiếu cho mình. Đồng thời, đây cũng dịp để cử tri đánh giá thực chất năng lực, trình độ của mỗi ứng cử viên, qua đó quyết định lựa chọn những ứng cử viên có đủ tiêu chuẩn, có khả năng thay mặt nhân dân tham gia đại biểu HĐND huyện Chiêm Hóa khóa XX, nhiệm kỳ 2021-2026./.

 

Tài Tùng - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục