Hội nghị tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử tại xã Hòa Phú

Tiếp tục chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử của các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021. Chiều ngày 6/5, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ tỉnh Tuyên Quang phối hợp với xã Hòa Phú  tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021.

Đơn vị bầu cử số 4, gồm các ông, bà: ông Ma Thế Hồng, Uỷ viên BTV, Chủ nhiệm ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; bà Lê Thị Kim Dung, ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Giám đốc Sở Tài chính; ông Nguyễn Văn Việt, ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Giám đốc Sở Nội vụ; bà Phạm Thị Thúy Hà, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh; bà Trương Ngọc Phượng, ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa; bà Đào Thị Phi Yến, Thanh tra viên, Thanh tra tỉnh; bà Hoàng Thị Yến, Kế toán Ban Quản lý Giao thông, Sở GTVT tỉnh và bà Lưu Thị Hải Yến, Phòng Tư vấn giới thiệu việc làm, Trung tâm Dịch vụ việc làm, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh.

Các ứng cử viên Đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Hòa Phú đã được nghe giới thiệu, tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên và chương trình hành động của các ứng cử viên được nêu lên tại hội nghị tiếp xúc giữa cử tri xã Hòa Phú, huyện Chiêm Hóa với người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016-2021 đều sát với nhiệm vụ của bản thân cũng như tình hình thực tế địa phương. Trọng tâm là các vấn đề nếu trúng cử sẽ phát huy vai trò trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, gần dân, sát dân, nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri để phản ánh các cơ quan có thẩm quyền giải quyết những vấn đề nhân dân quan tâm. Đồng thời các chương trình đều thể hiện rõ trách nhiệm của mình ở những khía cạnh khác nhau nhưng đều hướng tới một mục tiêu là mang đến cho người dân có cuộc sống ấm no hạnh phúc. Tập trung vào các vấn đề: Quan tâm giải quyết việc làm cho người lao động, xây dựng nông thôn mới, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, giao thông thủy lợi, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, cải cách thủ tục hành chính…  

Đông đảo cử tri xã Hòa Phú, bày tỏ niềm tin tưởng vào các ứng cử viên đại biểu HĐND tỉnh.

Sau khi nghe các ý kiến phát biểu dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND Tỉnh nhiệm kỳ 2016 - 2021. Trong không khí dân chủ, cởi mở và thẳng thắn,  cử tri xã Hòa Phú cùng với các ứng cử viên đã trao đổi một số vấn đề cùng quan tâm như: tạo việc làm cho lao động nông thôn, chế độ chính sách cho cán bộ thôn bản, xây dựng giao thông nông thôn, chương trình xây dựng nông thôn mới... Đồng thời cũng đã thẳng thắn trao đổi, nêu các ý kiến đóng góp với các ứng cử viên nếu trúng cử cần phải làm tròn trách nhiệm nghĩa vụ của người đại biểu của nhân dân; tiếp thu và phản ánh các tâm tư nguyện vọng của nhân dân.

 

Hồng Nhung - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục