Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021, thuộc đơn vị bầu cử số 3 tại xã Xuân Quang

Thực hiện chương trình tiếp xúc cử tri vận động bầu cử của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện Chiêm Hóa khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021. Sáng ngày 9/5, Ban Thường trực Uỷ ban MTTQ huyện phối hợp với xã Xuân Quang  tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021, thuộc đơn vị bầu cử số 3 gồm các ông, bà: Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Ma Văn Hùng, Huyện ủy viên, Thường trực HĐND huyện; Hà Thị Bích Ngọc, huyện ủy viên, Phó GĐ Bệnh viện Đa khoa huyện; Trần Thị Sáu, Bí thư ĐTNCS HCM thị trấn Vĩnh Lộc; Giàng Thị Hương, thôn Nà Thoi, xã Xuân Quang; Dương Văn Tuân, Chuyên viên Phòng kinh tế - Hạ tầng; Phạm Văn Tuấn, thôn Đoàn kết, xã Trung Hòa; Lục Thị Tuyết, Giáo viên trường Tiểu học số 1 Hùng Mỹ.

Cử tri xã Xuân Quang dự hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với những người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021, thuộc đơn vị bầu cử số 3.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Xuân Quang đã được nghe thường trực UBMTTQ huyện giới thiệu, tóm tắt tiểu sử của các ứng cử viên và nghe các ứng cử viên trình bày chương trình hành động của mình nếu trúng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016 - 2021. Trong chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện khóa XIX thuộc đơn vị bầu cử số 3, được nêu lên tại hội nghị tiếp xúc giữa cử tri xã Xuân Quang đều sát với nhiệm vụ của bản thân cũng như tình hình thực tế địa phương. Trong đó, đều nêu rõ nếu trúng cử sẽ phát huy vai trò trách nhiệm của người đại biểu nhân dân, gần dân, sát dân, nắm bắt kịp thời tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri để phản ánh các cơ quan có thẩm quyền giải quyết những vấn đề nhân dân quan tâm. Đồng thời các chương trình đều thể hiện rõ trách nhiệm của mình ở những khía cạnh khác nhau nhưng đều hướng tới một mục tiêu là mang đến cho người dân có cuộc sống ấm no hạnh phúc. Tập trung vào các vấn đề: Quan tâm giải quyết việc làm cho người lao động, xây dựng nông thôn mới, chuyển dịch cơ cấu kinh tế nông nghiệp, giao thông thủy lợi, xây dựng và phát triển nguồn nhân lực, cải cách thủ tục hành chính; nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, chất lượng giáo dục…  

Các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021 thuộc đơn vị bầu cử số 3.

Sau khi nghe các ý kiến phát biểu dự kiến chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2016 - 2021. Cử tri xã Xuân Quang đều bày tỏ niềm tin tưởng, phấn khởi và sự quyết tâm đã nêu trong chương trình hành động của các ứng cử viên đại biểu HĐND huyện. Trong không khí dân chủ, cởi mở và thẳng thắn,  cử tri xã Xuân Quang cùng với các ứng cử viên đã trao đổi một số vấn đề cùng quan tâm như: Công tác chăm sóc người cao tuổi, chăm lo sự nghiệp giáo dục, giải quyết dứt điểm vấn đề tranh chấp đất đai, quản lý, khai khác tài nguyên, khoáng sản, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm, thuốc bảo vệ thực vật... Đồng thời cũng đã thẳng thắn trao đổi, nêu các ý kiến đóng góp với các ứng cử viên nếu trúng cử cần phải làm tròn trách nhiệm nghĩa vụ của người đại biểu của nhân dân; tiếp thu và phản ánh các tâm tư nguyện vọng của nhân dân.

Cử tri xã Xuân Quang bày tỏ niềm tin tưởng gửi gắm tới các ứng cử viên.

Với tinh thần dân chủ, cởi mở và thẳng thắn, chương trình tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử đại biểu HĐND huyện khóa XIX, nhiệm kỳ 2016-2021 tại xã Xuân Quang đã thành công tốt đẹp, tạo được niềm tin tưởng sâu sắc của cử tri đối với các ứng cử viên, qua đó, giúp cử tri có cơ sở lựa chọn bầu ra những đại biểu xứng đáng vào HĐND huyện, cơ quan quyền lực cao nhất ở địa phương./.

 

Hồng Nhung - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục