Hội nghị tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Đâng xã Ngọc Hội

Nagỳ 12/11, các đồng chí: Trần Văn Tú, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Chủ tịch Hội Nông dân huyện; Trương Ngọc Phượng, Ủy viên Thường trực Ủy ban MTTQ huyện Chiêm Hóa, đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII đã có buổi tiếp xúc với cử tri thôn Bản Đâng và các thôn lân cận trên địa bàn xã Ngọc Hội. Dự buổi tiếp xúc còn có các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, phòng ban chuyên môn của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội xã Ngọc Hội.

Hội nghị tiếp xúc cử tri tại thôn Bản Đâng xã Ngọc Hội.

Tại buổi tiếp xúc đông đảo các bậc cử tri đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh thông báo dự kiến Chương trình kỳ họp HĐND tỉnh khóa XVIII sẽ diễn ra từ ngày 4-7/12/2019 tại Trung tâm Hội nghị tỉnh. Cử tri thôn Bản Đâng và các thôn lân cận đề nghị Nhà nước hỗ trợ cải tạo hệ thống lưới điện nông thôn, sửa chữa hệ thống đường giao thông nông thôn; tiếp tục có chính sách hỗ trợ nhân dân làm kênh mương nội đồng bằng cấu kiện bê tông đúc sẵn; những vấn đề liên quan đến đất đai; giải quyết chế độ chính sách đối với người có công…

Đoàn đại biểu HĐND tỉnh.

Những ý kiến thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo xã và một số phòng ban chuyên môn của huyện trả lời trực tiếp ngay tại buổi tiếp xúc. Đối với những ý kiến, kiến nghị vượt cấp của các bậc cử tri đã được đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp và gửi các cơ quan chức năng xem xét, trả lời cử tri./.

Hải Hà - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục