Đồng chí Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Phạm Thị Thu Hà tiếp xúc cử tri tại xã Tân Thịnh

Ngày 12/11, đồng chí Phạm Thị Thu Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đã có buổi tiếp xúc với cử tri thôn Phúc Linh và đại diện cử tri các thôn bản trên địa bàn xã Tân Thịnh. Dự buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo UBMTTQ huyện, đại diện các cơ quan chuyên môn của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, các tổ chức đoàn thể xã Tân Thịnh.

Đồng chí Phạm Thị Thu Hà tiếp xúc cử tri tại thôn Phúc Linh, xã Tân Thịnh.

Tại buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo nhanh dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 9 HĐND tỉnh khóa XVIII. Cử tri thôn Phúc Linh đề nghị nhà nước tiếp tục hỗ trợ thôn xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện nông thôn và đường điện vào các hộ dân; một số vấn đề liên quan đến công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ở, đất sản xuất; các ngân hàng cần đơn giản hơn nữa các thủ tục vay vốn để người dân dễ dàng tiếp cận nguồn vốn vay đặc biệt là đối với các hộ nghèo, hộ cận nghèo; chế độ phụ cấp đối với cán bộ không chuyên trách ở cơ sở sau khi thực hiện sáp nhập thôn, bản, tổ dân phố...

Các đại biểu tham gia Hội nghị tiếp xúc cử tri tại thôn Phúc Linh, xã Tân Thịnh. 

 Tại hội nghị, đại diện chính quyền địa phương và lãnh đạo UBND huyện, đã tiếp thu, giải đáp một số kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền. Phát biểu tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, đồng chí Phạm Thị Thu Hà  đã chia sẻ với những khó khăn, vướng mắc của nhân dân, đồng thời phân tích, làm rõ thêm những vấn đề mà cử tri quan tâm. Đồng chí tiếp thu các ý kiến, kiến nghị của cử tri, tổng hợp và trình HĐND tỉnh trong kỳ họp tới./.

Hồng Nhung - văn Linh

Tin cùng chuyên mục