Hội nghị báo cáo viên trực tuyến toàn quốc tháng 10/2018

Sáng 10/10, tại Hà Nội, Ban Tuyên giáo Trung ương đã tổ chức hội nghị Báo cáo viên các Tỉnh ủy, Thành ủy, Đảng ủy trực thuộc Trung ương tháng 10/2018. Tham gia hội nghị tại điểm cầu Chiêm Hóa có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, lãnh đạo và chuyên viên các ban Đảng, Văn Phòng Huyện ủy, Uỷ ban MTTQ và các đoàn thể huyện, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, báo cáo viên cấp huyện; Bí thư các chi bộ, đảng bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập và các đại biểu dự hội nghị báo cáo viên trực tuyến toàn quốc tháng 10/2018.

Tại hội nghị trực tuyến các đại biểu đã được nghe lãnh đạo Ban nội chính Trung ương thông tin kết quả cơ bản sau 5 năm hoạt động của Ban chỉ đạo Trung ương về phòng chống tham nhũng; những vấn đề đặt ra và phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Đồng thời, các đại biểu cũng đã được Lãnh đạo Ban tuyên giáo Trung ương thông báo nhanh kết quả Hội nghị lần thứ 8 BCH TW Đảng (khóa XII); định hướng công tác tuyên truyền trong thời gian tới.

Thông qua hội nghị sẽ giúp đội ngũ báo cáo viên nâng cao nhận thức xã hội về các lĩnh vực, đặc biệt về công tác phòng chống tham nhũng. Qua đó, triển khai thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phổ biến, cung cấp các thông tin và định hướng dư luận xã hội, tạo sự đồng thuận cao trong triển khai và tổ chức thực hiện có hiệu quả./.

Nguyễn Bình

Tin cùng chuyên mục