Đồng chí Trưởng Ban Dân tộc tỉnh thăm và tặng quà của Ủy Ban Dân tộc cho các hộ gia đình chính sách, người có có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tại xã Hà Lang và Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS huyện Chiêm Hóa.

Thừa uỷ quyền của đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, ngày 22/01, đồng chí Ma Quang Hiếu, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Tuyên Quang cùng đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà của Ủy ban Dân tộc cho các hộ gia đình chính sách, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số tại một số địa phương trên địa bàn huyện và thăm Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS và THPT huyện Chiêm Hóa nhân dịp chuẩn bị Tết cổ truyền, Xuân Nhâm Dần 2022. Cùng đi có đồng chí Hà Thị Minh Quang, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Tại các xã Hà Lang và Tân Mỹ, thừa uỷ quyền của đồng chí Hoàng Thị Hạnh, Thứ trưởng, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc, đồng chí Ma Quang Hiếu, Trưởng Ban Dân tộc tỉnh Tuyên Quang đã trao 100 phần quà cho các gia đình chính sách, hộ nghèo và Người có uy tín. Chúc các gia đình đón một năm mới vui tươi, ấp áp, an toàn.

Đồng chí Trưởng Ban Dân tộc tỉnh trao quà của Ủy ban Dân tộc cho UBND xã và các hộ gia đình chính sách, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số xã Hà Lang.

Đến thăm Trường Phổ thông Dân tộc Nội trú THCS và THPT huyện Chiêm Hóa, đồng chí Trưởng Ban Dân tộc tỉnh mong muốn thầy và trò nhà trường tiếp tục khắc phục mọi khó khăn vươn lên trong giảng dạy và học tập. Đặc biệt, các em học sinh cần nâng cao ý thức, qua đó nỗ lực học tập và rèn luyện.

Đồng chí Trưởng Ban Dân tộc tỉnh trao quà của Ủy ban Dân tộc cho cán bộ, giáo viên và học sinh trường PTDT Nội trú THCS và THPT huyện Chiêm Hóa.

Nhân dịp này, đồng chí Trưởng Ban Dân tộc tỉnh đã trao trao quà của Ban Dân tộc tỉnh cho 02 tập thể và 30 hộ gia đình chính sách, hộ dân tộc thiểu số nghèo trên địa bàn các xã Hùng Mỹ và Hòa An./.

Hải Hà - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục