Đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại xã Ngọc Hội

Sáng 15/11, đồng chí Mai Đức Thông, Uỷ viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã đến dự Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc với nhân dân thôn Bản Cải, xã Ngọc Hội.

Đồng chí Mai Đức Thông trò chuyện thân mật với Nhân dân khu dân cư Bản Cải, xã Ngọc Hội.

Thôn Bản Cải có 122 hộ, 520 nhân khẩu, có 3 dân tộc Tày, Dao, Kinh cùng sinh sống. Những năm qua, nhân dân khu dân cư đã chung sức, đồng lòng, phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết, tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, thực hiện tốt các phong trào thi đua yêu nước. Bộ mặt nông thôn trên địa bàn có nhiều khởi sắc, đời sống của nhân dân từng bước được nâng lên; các giá trị văn hóa truyền thống được duy trì và phát huy có hiệu quả…Đến nay, thu nhập bình quân đầu người của thôn đạt 33 triệu đồng/năm; 100% số hộ trong thôn được dùng nước hợp vệ sinh; số hộ đạt tiêu chuẩn gia đình văn hóa đạt 95%. Nhiều năm liền, Bản Cải đạt thôn văn hoá.

Không khí vui tươi, phấn khởi của Nhân dân khu dân cư Bản Cải trong Ngày hội.

Đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông tặng quà của tỉnh, Báo Tuyên Quang cho khu dân cư.

Phát biểu tại Ngày hội, đồng chí Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang Mai Đức Thông bày tỏ vui mừng trước những kết quả trong phát triển kinh tế - xã hội thôn Bản Cải, xã Ngọc Hội đã đạt được. Đồng chí đề nghị trong thời gian tới, Chi bộ, Ban công tác Mặt trận thôn tiếp tục phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân, luôn tương thân tương ái, giúp đỡ nhau phát triển kinh tế. Trong không khí phấn khởi của ngày hội, đồng chí Mai Đức Thông đã tặng quà của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh, quà của Báo Tuyên Quang cùng những lời chúc tốt đẹp nhất đến Ban công tác Mặt trận Khu dân cư và Nhân dân thôn Bản Cải.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục