Đồng chí Bí thư Huyện uỷ Ma Phúc Hà dự ngày hội Đại đoàn kết xã Bình Nhân

Sáng 15/11, đồng chí Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã đến dự và chung vui với nhân dân các dân tộc thôn Bình An, xã Bình Nhân trong Ngày hội đại đoàn kết toàn dân tộc năm 2022.

Các đại biểu dự Ngày Hội đại đoàn kết dân tộc thôn Bình An, xã Bình Nhân.

Không khí vui tươi, phấn khởi của nhân dân khu dân cư trong Ngày hội đoàn kết.

Thôn Bình An hiện có 139 hộ gia đình, 577 khẩu. Trong năm 2022, dưới sự lãnh đạo của Chi uỷ, sự phối hợp tuyên truyền, vận động của Ban công tác Mặt trận, các chi hội đoàn thể, đoàn viên, hội viên và nhân dân trong thôn luôn thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được cải thiện rõ rệt. Thôn hiện có 45 hộ khá, giàu, bình quân thu nhập trên 2,9 triệu đồng/người/tháng. Toàn thôn có 130/139 hộ có nhà đạt chuẩn về tiêu chí nhà ở, hiện nay thôn đã hoàn thành 11/19 tiêu chí xây dựng nông thôn mới...

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho khu dân cư.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Ma Phúc Hà ghi nhận và đánh giá cao những thành tích khu dân cư đạt được trong thực hiện Cuộc vận "toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới đô thị văn minh".  Đồng chí mong muốn trong thời gian tới nhân dân thôn Bình An tiếp tục đoàn kết thực hiện hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động; đẩy mạnh ứng dụng khoa học kỹ thuật trong sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi; giữ vững an ninh, trật tự trong khu dân cư. Đồng thời phát huy bản sắc văn hoá truyền thống tốt đẹp của dân tộc, chú trọng bảo vệ môi trường, thực hiện tốt vấn đề an toàn thực phẩm, xây dựng và củng cố chi bộ, Ban công tác Mặt trận và các chi đoàn, chi hội hoạt động có hiệu quả, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục