Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân tặng quà, chúc tết gia đình chính sách dịp Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, ngày 24/1, đồng chí Vũ Đình Tân, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các gia đình chính sách, người cao tuổi tại thị trấn Vĩnh Lộc.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân tặng quà, chúc tết gia đình chính sách nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên Đán Nhâm Dần 2022.

Tại thị trấn Vĩnh Lộc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân đã đến thăm Bà Nguyễn Thị Cát, sinh năm 1924, Tổ Vĩnh Qúy, người hoạt động cách mạng; Thăm ông Tạ Văn Bảng, thương binh loại B, tỷ lệ 91%, tổ Vĩnh Bảo; Ông Lê Văn Chí, tổ Vĩnh Thái, thương binh 21% và người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 41 đến 60%; Thăm người cao tuổi là bà Lê Thị Na, tổ Vĩnh Hưng, bà Trần Thị Kỳ, tổ Vĩnh Thái, thị trấn Vĩnh Lộc. Đến thăm, chúc tết các gia đình, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân đã ân cần hỏi thăm sức khoẻ các gia đình chính sách, các cụ người cao tuổi và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về những hy sinh, công hiến của các gia đình chính sách trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ tổ quốc, đồng chí mong muốn các cụ tiếp tục là chỗ dựa tinh thần vững chắc cho gia đình và là tấm gương sáng về đạo đức cách mạng để cho các thế hệ con cháu học tập. Đồng chí Vũ Đình Tân đã tặng quà của huyện và gửi những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc gia đình chung vui đón tết Nguyên Đán sum vầy, vui vẻ, ấm cúng và an toàn.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục