Đồng chí Phạm Thị Minh Xuân kiểm tra công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử tại Chiêm Hóa

Chiều 22/5, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân, Uỷ viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban bầu cử tỉnh Tuyên Quang đã đến kiểm tra công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu QH khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại huyện Chiêm Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Văn phòng Đoàn đại biểu Quốc hội và HĐND tỉnh; Văn phòng HĐND và UBND huyện Chiêm Hóa.

Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Phạm Thị Minh Xuân và lãnh đạo huyện Chiêm Hóa kiểm tra công tác chuẩn bị cho ngày bầu cử 23/5 tại thị trấn Vĩnh Lộc.

Tại huyện Chiêm Hóa, đồng chí Phạm Thị Minh Xuân đã đi kiểm tra công tác chuẩn bị cho bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại các điểm bỏ phiếu trên địa bàn thị trấn Vĩnh Lộc và xã Phúc Thịnh. Đồng chí đánh giá cao về công tác chuẩn bị của các địa phương, ghi nhận sự cố gắng nỗ lực ủy ban bầu cử các cấp. Đồng thời đồng chí cũng yêu cầu các địa phương làm tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 tại các điểm bầu cử trong toàn huyện. 

Đoàn kiểm tra trụ sở làm việc Ban bầu cử đại biểu HĐND tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026, đơn vị bầu cử số 4 tại xã Phúc Thịnh

Những ngày qua, công tác chuẩn bị cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2021 – 2026 đã nhận được sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của cấp ủy, chính quyền huyện, Uỷ ban bầu cử huyện Chiêm Hóa đã chủ động, tập trung thực hiện tốt các bước chuẩn bị cho bầu cử theo đúng quy trình, đúng luật. Đến thời điểm này, huyện Chiêm Hóa đã hoàn tất mọi công tác chuẩn bị và sẵn sàng cho ngày hội bầu cử. Khắp các nẻo đường từ trung tâm huyện đến các xã vùng sâu, vùng xa đâu đâu cũng phấp phới cờ, băng rôn, khẩu hiệu chào mừng cuộc bầu cử. Cử tri háo hức, mong chờ đến ngày bầu cử, tự tay bỏ lá phiếu chọn ra những đại biểu có đức, có tài đại diện cho ý chí, nguyện vọng của Nhân dân để bầu vào Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021./.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục