Đồng chí Ma Văn Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tại thị trấn Vĩnh Lộc và xã Xuân Quang

Ngày 29 tháng 1,(tức ngày 27 âm lịch), đồng chí Ma Văn Hùng, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện đã đến trao quà của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho các hộ gia đình nghèo, hộ gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 tại thị trấn Vĩnh Lộc và xã Xuân Quang.

Đồng chí Ma Văn Hùng, Phó Chủ tịch HĐND huyện tặng quà của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam tại thị trấn Vĩnh Lộc và xã Xuân Quang.

Theo đó, tại thị trấn Vĩnh Lộc và xã Xuân Quang, đồng chí Ma Văn Hùng đã trao 35 xuất quà của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho 35 hộ gia đình nghèo, hộ gia đình gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19, mỗi xuất quà trị giá bằng tiền mặt 500 nghìn đồng. Đồng chí Phó Chủ tịch HĐND huyện đã động viên tinh thần, chia sẻ những khó khăn của các hộ gia đình, đặc biệt là trước tình hình phức tạp của dịch Covid -19 đã gây ảnh hưởng đến cuộc sống của các hộ gia đình. Đồng chí mong muốn các hộ gia đình cố gắng vươn lên trong cuộc sống, đồng thời chúc các hộ gia đình được nhận quà của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam đón tết Xuân Nhâm Dần năm 2022 ấm áp, hạnh phúc./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục