Đồng chí Ma Thế Hồng trao tặng Huy hiệu Đảng tại Chiêm Hóa

Ngày 28/8, đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đảng viên tại Đảng bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện Chiêm Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Thế Nghĩa, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Trưởng Ban Tổ chức Huyện ủy.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Ma Thế Hồng trao Huy hiệu Đảng cho các Đảng viên tại xã Vinh Quang.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Ma Thế Hồng đã trao tặng Huy hiệu 70 năm tuổi Đảng cho đảng viên Hoàng Kim Tân, Chi bộ thôn An Ninh, Đảng bộ xã Vinh Quang và 60 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên: Hoàng Thị Sẹ, Chi bộ tổ Vĩnh Thiện, Đảng bộ thị trấn Vĩnh Lộc; Phạm Cảnh Tào, Chi bộ thôn Đồng Vàng, Đảng bộ xã Yên Nguyên; Quan Văn Ngọc, Chi bộ thôn Nông Tiến 2, Đảng bộ xã Trung Hà. Đồng chí Ma Thế Hồng cũng đã trao tặng Huy hiệu 55 tuổi Đảng và 40 năm tuổi Đảng cho 3 đảng viên thuộc Đảng bộ xã Vinh Quang.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Ma Thế Hồng trao Huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho đảng viên Quan Văn Ngọc, Chi bộ thôn Nông Tiến 2, Đảng bộ xã Trung Hà.

Chúc mừng các đảng viên vinh dự được tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Ma Thế Hồng nhấn mạnh: Huy hiệu Đảng là hình thức khen thưởng, ghi nhận, tôn vinh những công lao, cống hiến của đảng viên đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây không chỉ là tự hào của cá nhân, gia đình mà còn là niềm vinh dự của chi bộ và Đảng bộ cơ sở. Đồng chí mong muốn các đảng viên được trao Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy vai trò của người đảng viên, cống hiến cho sự nghiệp của Đảng, chấp hành tốt chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần cùng Đảng bộ và nhân dân thực hiện thắng lợi các mục tiêu đề ra. Đồng chí cũng đề nghị cán bộ, đảng viên Đảng bộ các xã, thị trấn trên địa bàn huyện noi gương các đồng chí đảng viên được trao Huy hiệu Đảng, thực hiện tốt nhiệm vụ được giao; Đảng bộ các xã, thị trấn tiếp tục quan tâm công tác phát triển đảng viên, nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ cơ sở, xây dựng các Chi, Đảng bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp, văn minh./.                                                     

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục