Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng quà Tết tại thị trấn Vĩnh Lộc

Nhân dịp Tết nguyên đán Kỷ Hợi 2019, ngày 28/01, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và chúc tết gia đình chính sách; các đồng chí nguyên lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện. Cùng đi có các đồng chí lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện; lãnh đạo UBND, MTTQ và đoàn thể thị trấn Vĩnh Lộc.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng quà ông Phạm Văn Kiều, tổ Trung Tâm 3, thị trấn Vĩnh Lộc.

Đến thăm gia đình ông Phạm Văn Kiều, tổ Trung Tâm 3, thị trấn Vĩnh Lộc, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 41% - 60%. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe của ông và gia đình; ghi nhận và biểu dương những đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh bảo vệ Tổ quốc và xây dựng đất nước. Đồng chí mong muốn ông tiếp tục động viên con cháu phát huy truyền thống cách mạng, cùng bà con trong khu dân cư đoàn kết, xây dựng gia đình và quê hương ngày càng giàu mạnh. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng đã trao quà của Huyện ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ huyện và chúc gia đình đón năm mới Kỷ Hợi 2019 an khang, thịnh vượng.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng quà và chúc tết ông Nguyễn Thế Châu, nguyên Phó Bí thư Huyện ủy, nguyên Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa.

Cũng nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã đến thăm và chúc tết các đồng chí nguyên là lãnh đạo Huyện ủy, UBND huyện đã nghỉ hưu, bao gồm các ông: Trương Minh Tú, Trương Quang Long; Nguyễn Thế Châu. Đồng chí Nguyễn Tiến Dũng chúc sức khỏe và  mong muốn các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện tiếp tục phát huy tinh thần cách mạng và kinh nghiệm của mình, tham mưu, đóng góp cho huyện ngày một phát triển, giàu đẹp, văn minh và chúc các gia đình đón tết vui tươi, đầm ấm./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục