Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng quà tết gia đình chính sách

Chuẩn bị đón tết Nguyên Đán Canh Tý năm 2020, chiều ngày 15/01, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa đã tới thăm, chúc tết các gia đình chính sách trên địa bàn huyện.

Động chí Nguyễn Tiến Dũng chúc tết gia đình  Bà Ma Thị Lê, vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Việt, thôn Nà Bây xã Ngọc Hội.

Đến thăm ông Mai Thanh Hùng, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tỷ lệ 81% thôn Đài Thị xã Yên Lập, Bà Ma Thị Lê, vợ liệt sỹ Nguyễn Văn Việt, thôn Nà Bây xã Ngọc Hội. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã ân cần hỏi thăm, động viên và chúc sức khỏe các gia đình chính sách, đồng thời bày tỏ niềm biết ơn vô hạn đối với công lao của các gia đình chính sách đã có những đóng góp to lớn vì nền độc lập, tự do của nước nhà; khẳng định Đảng và Nhà nước đặc biệt quan tâm và chăm lo đời sống gia đình chính sách, mong các gia đình tiếp tục nỗ lực, động viên con cháu đẩy mạnh phát triển kinh tế, thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước và địa phương.

 Nhân dịp tết Nguyên Đán Canh Tý sắp tới, thay mặt Huyện ủy, HĐND, UBMTTQ huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã trao quà cho các đối tượng chính sách và chúc các gia đình đón tết vui tươi, hạnh phúc./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục