Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng quà người cao tuổi, người có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên đán năm 2021

Ngày 01/02, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm và tặng quà người cao tuổi, người có công với cách mạng tiêu biểu trên địa bàn xã Tân Mỹ và Hùng Mỹ nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng quà ông Ma Văn Kim, thôn Nặm Kép, xã Hùng Mỹ.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng quà cụ Ma Thị Hạc, thôn Đình, xã Hùng Mỹ.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng quà cụ Ma Văn Hộ, thôn Nà Mý, xã Hùng Mỹ.

Tại 02 xã, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã đến thăm ông Quân Văn Hải, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 71%, thôn Bản Giảo, xã Tân Mỹ;  ông Ma Văn Kim, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học 71%, thôn Nặm Kép, xã Hùng Mỹ. Đồng chí cũng đã đến thăm cụ Ma Thị Hạc, sinh năm 1923, thôn Đình; cụ Ma Văn Hộ, sinh năm 1930, thôn Nà Mý, xã Hùng Mỹ.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng chúc các gia đình sức khỏe, hạnh phúc, đón xuân mới đầm ấm, vui tươi, đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến các gia đình đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do cho Tổ quốc. Đồng chí mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, động viên con, cháu nỗ lực học tập, lao động để góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp./.                                                                           

Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục