Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng tặng quà gia đình chính sách 27/7

Nhân dịp kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sĩ (27/7/1947-27/7/2021), với đạo lý, truyền thống "Uống nước nhớ nguồn" và tri ân gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Sáng ngày 25/7, đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa đã đến thăm, tặng quà cho các đối tượng là thân nhân liệt sỹ, thương bệnh binh, người có công, người nhiễm chất độc hóa học trên địa bàn xã Kiên Đài. Cùng đi có lãnh đạo Văn phòng HĐND, UBND huyện, lãnh đạo UBND xã Kiên Đài.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng thăm và tặng quà ông Ma Văn Vành, thôn Khun Vìn, xã Kiên Đài.

Tại xã Kiên Đài, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã đến thăm ông Hoàng Văn Ba, thôn Bản Vả, bệnh binh 61%, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 41% - 60%; thăm ông Ma Văn Vành, thôn Khun Vìn, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học từ 41% - 60%. Tại các nơi đến thăm, đồng chí Chủ tịch UBND huyện đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, điều kiện kinh tế của mỗi gia đình; đồng thời, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc về sự đóng góp, hy sinh của các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn phát huy phẩm chất tốt đẹp của anh bộ đội cụ Hồ "Thương binh tàn nhưng không phế" vươn lên trong cuộc sống. Tuyên truyền cho con cháu noi theo, chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương, thực hiện và hoàn thành các tiêu chí xây dựng nông thôn mới, góp sức xây dựng quê hương xã Kiên Đài ngày càng phát triển, giàu đẹp. Đặc biệt là phấn đấu đưa xã Kiên Đài về đích nông thôn mới theo lộ trình.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng thăm và tặng quà ông Hoàng Văn Ba, thôn Bản Vả, xã Kiên Đài.

Thay mặt Huyện uỷ, HĐND, UBND, UB MTTTQ huyện, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã trao quà cùng những lời chúc tốt đẹp nhất tới các gia đình chính sách.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục