Huyện Chiêm Hóa dâng hương tưởng niệm các Anh hùng Liệt sỹ

Sáng ngày 25/7, tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ và Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Chiêm Hóa, Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện đã tổ chức Lễ viếng, đặt vòng hoa, dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sỹ nhân kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ 27/7/1947-27/7/2021. Dự buổi Lễ có các đồng chí: Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ Tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy Ban MTTQ huyện; lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể huyện; lực lượng vũ trang, các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện tổ chức Lễ viếng, đặt vòng hoa tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ huyện Chiêm Hóa.

Trước anh linh các Anh hùng liệt sỹ, các đồng chí lãnh đạo huyện đã đặt vòng hoa, dâng hương tại tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ và Nghĩa trang liệt sỹ huyện. Trong không khí nghiêm trang, đoàn đã kính cẩn dành một phút tưởng niệm để tưởng nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sỹ đã chiến đấu quên mình cho nền độc lập tự do của Tổ quốc và thắp những nén hương thơm cho từng phần mộ các anh hùng liệt sỹ tỏ lòng thành kính và biết ơn sâu sắc các Anh hùng liệt sỹ, những người con yêu dấu của quê hương Chiêm Hóa đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc để đất nước, quê hương được ấm no, hạnh phúc như ngày hôm nay. Đảng bộ và Nhân dân huyện Chiêm Hóa tự hào và mãi mãi biết ơn sự hy sinh của các anh hùng, liệt sỹ; máu xương của các anh đã tô thắm lá cờ tổ quốc, đang hòa trong đất mẹ Việt Nam.

Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện tổ chức Lễ viếng, đặt vòng hoa tại Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Chiêm Hóa.

Cùng với sự phát triển của quê hương đất nước, phát huy truyền thống anh hùng, những năm qua, các cấp ủy đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc các cấp của huyện đã thực hiện tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước đối với người có công. Các phong trào đền ơn đáp nghĩa với nhiều hình thức phong phú, sâu rộng, thiết thực và có ý nghĩa nhân văn sâu sắc như: Thăm hỏi, tặng quà nhân ngày Lễ, Tết, xây dựng nhà tình nghĩa, v.v... Đây là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc, thể hiện truyền thống uống nước nhớ nguồn của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong huyện.Trước anh linh các anh hùng liệt sỹ, lãnh đạo huyện Chiêm Hóa nguyện sẽ tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa công tác đền ơn, đáp nghĩa, chăm sóc gia đình chính sách, thương bệnh binh, người có công; tiếp tục đoàn kết, cố gắng phấn đấu xây dựng quê hương Chiêm Hóa anh hùng ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Dưới đây là một số hình ảnh Huyện ủy, HĐND, UBND, Uỷ ban MTTQ huyện tại Đài tưởng niệm các anh hùng Liệt sỹ và Nghĩa trang Liệt sỹ huyện Chiêm Hóa.

Quang Huy - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục