Đảng bộ xã Hòa Phú tổ chức trao huy hiệu Đảng cho đảng viên đợt 2/9.

Vừa qua, Đảng ủy xã Hòa Phú tổ chức Lễ trao tặng huy hiệu Đảng đợt 2/9/2019 cho các đảng viên 50, 45 năm tuổi đảng. Dự Lễ trao huy hiệu đảng cho các đảng viên có đồng chí Trần Văn Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy, các đồng chí lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện; Phòng Văn Hóa &Thông tin huyện, các đồng chí ủy viên BTV Đảng ủy; Ủy viên BCH Đảng bộ xã và đảng viên các Chi bộ có đảng viên được trao huy hiệu.

Lễ trao tặng huy hiệu Đảng tại xã Hòa Phú.

 Đảng bộ xã Hòa Phú có 4 đồng chí được trao huy hiệu đảng đợt này. Trong đó có 01 đảng viên được trao huy hiệu 50 năm tuổi đảng là đảng viên Hoàng Thị Thọ, sinh năm 1945, thuộc Chi bộ thôn Nà Tàng; 03 đảng viên được trao tặng huy hiệu 45 năm tuổi đảng, gồm các đảng viên: Nguyễn Quang Thạnh, Triệu Đình Ngọc,  Chi bộ thôn Lăng Cuồng; Đinh Xuân Lộc, Chi bộ thôn Khuôn Hang. Tại buổi Lễ trao huy hiệu đảng, thay mặt Huyện ủy Chiêm Hóa, đồng chí Trần Văn Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy và đồng chí Lê Duy Thiệp, Trưởng Phòng GD&ĐT huyện, cấp ủy phụ trách xã đã trao huy hiệu đảng cho các đảng viên 50 năm và 45 năm tuổi đảng. Các đảng viên được nhận huy hiệu đảng lần này đều là những đảng viên gương mẫu, có nhiều đóng góp cho địa phương.

Đồng chí Trần Văn Tuyên, Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy trao huy hiệu đảng cho đảng viên.

Thay mặt các đảng viên được nhận huy hiệu đảng, đảng viên Hoàng Thị Thọ - Chi bộ thôn Nà Tàng đã phát biểu thể hiện sự tin tưởng vào sự lãnh đạo và chủ trương đường lối của Đảng, hứa tiếp tục phấn đấu gìn giữ phẩm chất đạo đức, gương mẫu giáo dục con cháu, vận động gia đình và nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối chính sách, pháp luật của đảng và Nhà nước, xứng đáng với vinh dự mà Đảng trao tặng./.

Hồng Nhung – Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục