Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Minh Quang

Sáng ngày 18/6, đồng chí Hoàng Thu Lụa, Phó Trưởng Ban Kinh tế- Ngân sách, HĐND tỉnh, đã tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII tại thôn Noong Phường, xã Minh Quang. Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí lãnh đạo HĐND huyện; lãnh đạo các phòng ban chuyên môn của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các đoàn thể xã Minh Quang; cử tri thôn Noong Phường và các thôn lân cận trên địa bàn xã.

Hội nghị tiếp xúc cử tri của đại biểu HĐND tỉnh tại xã Minh Quang.

Tại buổi tiếp xúc, đông đảo các cử tri đã được nghe Đại biểu HĐND tỉnh báo cáo về nội dung, chương trình sẽ diễn ra tại kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII; các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 7, HĐND tỉnh. Với tinh thần dân chủ, thẳng thắn các cử tri đã có 11 ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh về các vấn đề như: Quy hoạch đất sau sát nhập thôn bản trên địa bàn; thu gom rác thải và thuốc bảo vệ thực vật; làm đường theo nghị quyết số 03 của HĐND tỉnh; tu sửa các công trình thuộc nguồn vốn 135; khắc phục đường và kênh mương cho khu dân cư sau quy hoạch; tu sửa, nâng cấp tuyến đường Quốc lộ 279 qua địa bàn xã; đảm bảo nước cho sản xuất; tu sửa đường điện phục vụ dân sinh; giải quyết chế độ chính sách cho người có công...

Cử tri kiến nghị một số ý kiến tại hội nghi.

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri, các ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền của huyện, xã đã được các cơ quan chuyên môn và lãnh đạo xã Minh Quang tiếp thu trả lời trực tiếp tại hội nghị. Các ý kiến thuộc thẩm quyền của cấp trên đã được đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu và sẽ chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật./.                   

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục