Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri xã Phú Bình

Ngày 18/6, các đồng chí: Hoàng Thị Thu Hiền, Phó Trưởng Ban Văn hóa Xã hội, HĐND tỉnh; Trương Ngọc Phượng, Ủy viên Thường trực Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Chiêm Hóa, đã có buổi tiếp xúc cử tri thôn Bó Héo xã Phú Bình, trước kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII. Dự buổi tiếp xúc có các đồng chí lãnh đạo một số phòng ban chuyên môn của huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, các đoàn thể xã Phú Bình; cử tri thôn Bó Héo và đông đảo nhân trên địa bàn xã.

Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc với cử tri xã Phú Bình.

  Tại buổi tiếp xúc cử tri thôn Bó Héo, Đại biểu HĐND tỉnh đã báo cáo với cử tri một số nội dung sẽ diễn ra tại kỳ họp thứ 8, HĐND tỉnh khóa XVIII. Với không khí cởi mở, dân chủ cử tri đã có 10 ý kiến kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh về các vấn đề như: chuyển địa điểm tuyển quặng của công ty Angtimon để đảm bảo vệ sinh nguồn nước và sinh hoạt của nhân dân; khẩn chương thanh toán tiền mía cho nhân dân; chế độ chính sách cho dân công hỏa tuyến; mức thù lao cho cán bộ thôn khi sát nhập và kinh phí hoạt động của thôn mới; cấp kinh phí hỗ trợ cho cán bộ hội nạn nhân chất độc da camdioxin của xã; nâng cấp trạm biến áp thôn Đoàn Kết, giảm mức khoán mà nhân dân liên doanh với công ty TNHH một thành viên lâm nghiệp Chiêm Hóa; an ninh trật tự....

Đồng chí Hoàng Thị Thu Hiền, Phó Trưởng Ban Văn hóa Xã hội, HĐND tỉnh tiếp thu làm rõ một số vấn đề cử tri quan tâm.

          Các ý kiến kiến nghị thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo xã Phú Bình và các cơ quan chuyên môn và lãnh đạo huyện tiếp thu trả lời trực tiếp. Các ý kiến khác đã được đại biểu HĐND tỉnh; tiếp thu, hứa chuyển đến cấp có thẩm quyền xem xét giải quyết theo quy định của pháp luật.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục