Đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri tại xã Bình Nhân và xã Hòa An

Ngày 25/7, đồng chí Hoàng Thu Lụa, Phó Trưởng Ban kinh tế & ngân sách HĐND tỉnh, đồng chí Trần Văn Tú, Phó Trưởng phòng NN&PTNT huyện Chiêm Hóa, đại biểu HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021 đã tiếp xúc với cử tri của hai xã Bình Nhân và Hòa An. Dự buổi tiếp xúc còn có đồng chí Nguyễn Thúy Vinh, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện, đại diện một số ban ngành của huyện Chiêm Hóa; lãnh đạo Đảng ủy, UBND, UBMTTQ, đại diện các đơn vị trường học, Trạm Y tế xã; Trưởng, Phó các thôn, bản và đông đảo cử tri trên địa bàn hai xã Bình Nhân và Hòa An. 

Đại biểu HĐND huyện; lãnh đạo các ban, ngành cùng đông đảo các cử tri xã Hòa An tham dự buổi tiếp xúc.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri của hai xã Bình Nhân và Hòa An đã được nghe đại biểu HĐND tỉnh báo cáo tóm tắt về kết quả kỳ họp thứ nhất và thứ hai của HĐND tỉnh khóa XVIII, nhiệm kỳ 2016 - 2021; báo cáo kết quả bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XIV và Đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016-2021; bầu các chức danh HĐND tỉnh, các Ban HĐND tỉnh, UBND tỉnh... tóm tắt báo cáo tình hình phát triển kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2016.

    Đồng chí Hoàng Thu Lụa, Phó Trưởng Ban kinh tế & ngân sách HĐND tỉnh tại buổi tiếp xú cử tri 

 xã Hòa An.

Sau khi nghe các báo cáo, trên tinh thần dân chủ, thẳng thắn cử tri hai xã Bình Nhân và Hòa An đã nêu ý kiến, kiến nghị với đại biểu HĐND tỉnh về những vấn đề cơ bản như: Các chính sách liên quan đến phát triển nông, lâm, nghiệp, xây dựng nông thôn mới, đầu tư xây dựng các công trình thiết yếu phục vụ cho đời sống của nhân dân, các vấn đề liên quan đến việc chi trả chính sách cho người có công, vấn đề cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất.

Cử tri xã Hòa An đã có nhiều ý kiến, kiến nghị gửi gắm tới các đại biểu HĐND tỉnh.

Nhiều ý kiến, kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền đã được lãnh đạo hai xã Bình Nhân và Hòa An, lãnh đạo các phòng ban của huyện giải đáp trực tiếp tại buổi tiếp xúc. Đồng chí Hoàng Thu Lụa, Phó Trưởng ban kinh tế & ngân sách HĐND tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh đã tiếp thu toàn bộ ý kiến của đông đảo cử tri, đồng thời hứa sẽ tổng hợp đề nghị các cấp, các ngành chức năng của tỉnh trong thời gian tới xem xét và giải quyết./

 

Nguyễn Bình - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục