Chiêm Hóa - Tưng bừng đêm lửa trại và chương trình văn nghệ “tôi yêu tổ quốc tôi”

Tối 24/02, Huyện đoàn Chiêm Hóa đã phối hợp Ban Chỉ huy Quân sự huyện, Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện tổ chức đêm lửa trại và chương trình văn nghệ “tôi yêu tổ quốc tôi”. Chương trình thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên, bà con nhân dân trên địa bàn huyện tham gia cổ vũ.

Các đại biểu, các tân binh và đông đảo Nhân dân dự Chương trình.

Mở đầu đêm lửa trại là Chương trình văn nghệ “tôi yêu tổ quốc tôi” với các tiết mục đặc sắc ca ngợi quê hương, đất nước, anh bộ đội cụ Hồ, những bài hát về mùa xuân vui tươi, rộn ràng, được dàn dựng công phu đã thực sự gây được ấn tượng sâu sắc đối với tân binh, đoàn viên thanh niên và đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ. 

Các đại biểu trao giải Hội thi trai đẹp Hội trại giao quân năm 2024.

Tại chương trình các đại biểu, các tân binh, đoàn viên thanh niên và người dân được hòa mình vào không khí sôi động dưới ánh lửa bập bùng, ngọn lửa truyền thống của cha ông như tiếp thêm sức mạnh, niềm tin, khơi dậy niềm khát khao cống hiến của tuổi trẻ đối với quê hương, đất nước. 

Một số tiết mục văn nghệ tiêu biểu và đêm lửa trại tại chương trình.

Đêm lửa trại và chương trình văn nghệ “tôi yêu tổ quốc tôi” là một trong những hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa trong chương trình giao nhận quân năm 2024 của huyện. Thông qua chương trình nhằm khích lệ tinh thần, lòng tự hào dân tộc cho các tân binh, thế hệ trẻ, thôi thúc lòng yêu quê hương, đất nước, phát huy sức trẻ, sống và cống hiến hết mình; sẵn sàng, hăng hái chuẩn bị lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc, phát huy truyền thống quê hương anh hùng. Qua đó cũng giáo dục sâu sắc về truyền thống vẻ vang của Quân Đội nhân dân Việt Nam, Công an nhân dân Việt Nam, khơi dậy niềm tự hào và ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc. 

Nhóm PV

Tin cùng chuyên mục