Ban Dân vận trung ương thăm và chúc tết đảng bộ và nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa

Ngày 31/01, đồng chí Hà Thị Khiết, Nguyên ủy viên Trung ương đảng, Trưởng Ban Dân vận Trung ương; đồng chí Thào Xuân Sùng, ủy viên Trung ương đảng, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương; các đồng chí lãnh đạo các Ban, đảng ủy, Công đoàn, đoàn thanh niên,  lãnh đạo các vụ, các đơn vị thuộc Ban Dân vận trung ương đã lên thăm, chúc tết đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa

Đón tiếp và làm việc với đoàn có đồng chí Triệu Thị Lún, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ tịch ủy ban MTTQ tỉnh, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; đồng chí Ma Thế Hồng, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa; đồng chí Hà đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, BCH đảng bộ huyện; lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện.

Đồng chí Ma Thế Hồng, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã báo cáo những kết quả trong phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của huyện trong năm 2015

Tại buổi làm việc, đồng chí Ma Thế Hồng, ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy, Bí thư Huyện ủy Chiêm Hóa đã báo cáo những kết quả trong phát triển kinh tế, xã hội, đảm bảo quốc phòng, an ninh của huyện trong năm 2015. Mặc dù còn gặp nhiều khó khăn do tình hình chung nhưng với sự chỉ đạo sát sao, sự chủ động, linh hoạt trong lãnh đạo, chỉ đạo của đảng bộ, chính quyền huyện; sự đoàn kết, nỗ lực, cố gắng thi đua trong lao động sản xuất, các chỉ tiêu phát triển kinh tế xã hội của huyện đều đạt và vượt kế hoạch đề ra. Kinh tế tiếp tục phát triển ổn định, đời sống nhân dân các dân tộc trên địa bàn huyện không ngừng được cải thiện và nâng cao. Các giá trị văn hóa truyền thống, lịch sử của dân tộc được bảo tồn và phát huy. Công tác xây dựng đảng, chính quyền tiếp tục được củng cố và phát huy, đạt được những kết quả quan trọng. Tỉnh hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được đảm bảo, tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển toàn diện về mọi mặt của địa phương.

Đồng chí Thào Xuân Sùng, ủy viên Trung ương đảng, Phó Trưởng Ban Dân vận Trung ương

phát biểu tại buổi  làm việc với huyện Chiêm Hóa

Đồng chí Hà Thị Khiết, Trưởng Ban Dân vận Trung ương cùng đoàn công tác tặng quà, chúc tết Đảng bộ

và nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa

Đoàn công tác Ban Dân vận Trung ương vui mừng trước những đổi thay từng ngày của quê hương Chiêm Hóa và bảy tỏ niềm vui, sự xúc động khi được trở về nguồn, về mảnh đất Chiêm Hóa anh hùng, nơi đánh dấu những mốc son chói lọi trong lịch sự dân tộc, trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. đồng thời tin tưởng rằng, với những kết quả đạt được, với truyền thống cách mạng, đoàn kết sẽ tiếp tục được đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa phát huy cao độ trong sự nghiệp đổi mới, tiếp tục có những đóng góp quan trọng trong sự phát triển kinh tế xã hội chung của tỉnh và của đất nước. Nhân dịp này, đồng chí Hà Thị Khiết, Trưởng Ban Dân vận Trung ương cùng đoàn công tác đã tặng quà và chúc đảng bộ, nhân dân các dân tộc huyện Chiêm Hóa đón tết Nguyên đán Bính Thân năm 2016 vui tươi, hạnh phúc và đạt được nhiều thắng lợi mới trong năm 2016./.

 

                                                                

Tài Tùng – Huy Dương

Tin cùng chuyên mục