Bà Hà Thị Thu Hiền, đại biểu HĐND tỉnh tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XVII tại xã Kiên Đài

Ngày 14/01, đoàn Đại biểu HĐND tỉnh do bà Hà Thị Thu Hiền, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh, đại biểu HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi tiếp xúc cử tri sau kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh khóa XVII tại thôn Khuổi Chỉa, xã Kiên Đài. Cùng đi với đoàn có các đồng chí Ma Văn Long, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các phòng ban, cơ quan chuyên môn của huyện, lãnh đạo đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ và đông đảo cử tri trên địa bàn thôn Khuổi Chỉa và các thôn lân cận trên địa bàn xã Kiên Đài.

Bà Hà Thị Thu Hiền, đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII đã thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVII.

Tại buổi tiếp xúc, bà Hà Thị Thu Hiền, đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII đã thông báo tóm tắt kết quả kỳ họp thứ 11, HĐND tỉnh khóa XVII. Trên tinh thần dân chủ thẳng thắn, các cử tri nêu 12 ý kiến liên quan trực tiếp đến đời sống và sinh hoạt của nhân dân trên địa bàn bao gồm nâng cấp tuyến đường trong địa bàn thôn, tu sửa đường điện, xây dựng các tuyến kênh mương, xây dựng cầu, đập tràn…đảm bảo sinh hoạt và sản xuất của bà con trong thôn; hỗ trợ xây dựng các công trình vệ sinh đảm bảo môi trường; tiến độ cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ trong thôn; vấn đề về đảm bảo an ninh trật tự tại địa bàn…

 Đồng chí Ma Văn Long, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện trả lời các ý kiến tại buổi tiếp xúc.

Trả lời ý kiến của các cử tri tại buổi tiếp xúc, bà Hà Thị Thu Hiền, đại biểu HĐND tỉnh khóa XVII, các đồng chí lãnh đạo UBND huyện, xã Kiên Đài và các cơ quan chuyên môn của huyện đã trả lời trực tiếp những câu hỏi mà cử tri quan tâm. Đồng thời những vấn đề thuộc thẩm quyền cấp trên đã được đoàn đại biểu HĐND tỉnh tiếp thu, tổng hợp và đề nghị các cơ quan chức năng, các cấp, các ngành của tỉnh xem xét, giải quyết trong thời gian sớm nhất.

 

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục