Trường THPT Minh Quang tổ chức đêm văn nghệ từ thiện gây quỹ khuyến học giúp học sinh nghèo

Tối ngày 23/3, Trường THPT Minh Quang đã tổ chức chương trình văn nghệ từ thiện gây quỹ khuyến học giúp học sinh nghèo. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ các xã có con em học tại trường; đơn vị kết nghĩa Phòng PC49 Công an tỉnh Tuyên Quang; lãnh đạo Trường THPT Minh Quang, các trường học, doanh nghiệp cùng đông đảo nhân dân trên địa bàn đến xem và ủng hộ.

Một tiết mục văn nghệ trong Đêm giao lưu văn nghệ của Trường THPT Minh Quang.

Chương trình diễn ra sôi nổi với các tiết mục văn nghệ ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi thầy cô và mái trường, truyền thống Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.. do các em học sinh, các thầy cô giáo và các đơn vị bạn biểu diễn đã gây được nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng người xem. Xen kẽ giữ các tiết mục văn nghệ Ban tổ chức đã triển khai các hoạt động từ thiện, vận động sự đóng góp của cấp ủy, chính quyền địa phương, các đoàn thể, các ngành chức năng, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm, cán bộ giáo viên và nhân dân tham gia ủng hộ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, lên trong học tập. Với chủ đề “Vòng tay yêu thương – tiếp sức đến trường”, phát huy truyền thống “tương thân tương ái”, “Lá rách ít đùm lá rách nhiều”, đêm văn nghệ là một trong những hoạt động nhằm phát huy tinh thần yêu thương, đùm bọc lẫn nhau giữa con người với con người, giáo dục các em học sinh về tình đoàn kết, giúp đỡ bạn lúc khó khăn. Đây cũng là hoạt động thường niên được Đoàn trường THPT Minh Quang tổ chức quên góp ủng hộ học sinh có hoàn cảnh khó khăn, vươn lên trong học tập. Đồng thời là chương trình thiết thực chào mừng 86 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh ( 26/3/1931 - 26/3/2017).

Đông đảo cán bộ, giáo viên, doanh nghiệp và nhân dân tham các hoạt động từ thiện tại chương trình.

Kết thúc đêm văn nghệ, Ban tổ chức đã quên góp được hơn 32 triệu đồng. Số tiền trên sẽ được hội khuyến học Trường THPT Minh Quang trao học bổng cho các em học sinh nghèo trong các đợt thi đua, dịp tổng kết năm học và tiếp sức cho các em học sinh 12 thi tốt nghiệp THPT Quốc gia năm 2017./.

Văn Linh - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục