Trường Mầm non Sao Mai tổ chức Hội chợ xuân của bé

Ngày 06/2, Trường Mầm non Sao Mai đã tổ chức Hội chợ xuân của bé. Hoạt động này tái hiện lại khung cảnh chợ Tết, mở rộng vốn hiểu biết về thế giới xung quanh, hình thành cho trẻ kỹ năng giao tiếp, giúp trẻ phát triển toàn diện.

Khuôn mặt vui vẻ, ánh mắt ngập tràn niềm vui, mỗi bạn nhỏ không giấu được sự háo hức chờ đón tham gia sự kiện tại trường. Cả sân trường ngập tràn trong sắc xuân với những gian hàng rực rỡ màu sắc. Điểm nhấn trong Hội chợ xuân của bé là 13 gian hàng phong phú, đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm tết do chính tay các cô giáo dựng lên.  

Một gian hàng trưng bày hàng tết trong Hội chợ xuân của bé tại trường Mầm non Sao Mai.

Để tổ chức Hội chợ xuân của bé, các giáo viên Trường Mầm non Sao Mai đã chuẩn bị trước một tháng từ khâu lên ý tưởng, phân công nhiệm vụ cho từng lớp, giáo viên đến chuẩn bị các sản phẩm trưng bày trong các gian hàng. Thông qua hội chợ nhằm tái hiện lại khung cảnh chợ Tết cổ truyền của dân tộc, là một trong những hoạt động trải nghiệm được nhà trường tổ chức giúp các bé hình thành kỹ năng sống, tạo sân chơi cho trẻ giao lưu, rèn luyện kỹ năng giao tiếp, ứng xử với mọi người xung quanh và giữa các trẻ với nhau thông qua các trò chơi dân gian, nghệ thuật mua và bán hàng.

Hội chợ xuân cho bé cũng là một trong các hoạt động được trường Mầm non Sao Mai tổ chức thực hiện Chuyên đề “Trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2016 – 2020"  để tăng cường kỹ năng sống cho trẻ, giúp các bé phát  triển cả về thể chất và trí tuệ./.

Hồng Nhung - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục