Huyện Chiêm Hóa sôi nổi các hoạt động kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Những ngày này, cùng với các địa phương trong cả nước, huyện Chiêm Hóa đang tổ chức nhiều hoạt động sôi nổi, ý nghĩa nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Ngay từ đầu năm học 2016 - 2017, tại tất cả các đơn vị trường học trên địa bàn huyện đều tổ chức các phong trào thi đua với nội dung và hình thức phong phú, đa dạng, lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam năm 2016. Cán bộ, giáo viên tham gia hội giảng, thi giáo viên dạy giỏi cấp trường và thực hiện tốt các nhiệm vụ chuyên môn; các em học sinh thi đua học tốt và tham gia các hoạt động trải nghiệm sáng tạo như thi trang trí lớp, các hoạt động của Câu lạc bộ thể dục thể thao. Đặc biệt trong những ngày này, tại các trường học diễn ra nhiều hoạt động văn hóa văn nghệ, mít tinh kỷ niệm ngày truyền thống Nhà giáo Việt Nam, tổ chức gặp mặt, tuyên dương nhà giáo tiêu biểu, có nhiều đóng góp cho sự ngiệp giáo dục tại địa phương, đơn vị. thể hiện sự tri ân của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với những đóng góp to lớn của các thầy cô giáo trong sự nghiệp trồng người.

Một số hoạt động kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Năm học 2016 - 2017, huyện Chiêm Hóa có trên 2.300 cán bộ quản lý, giáo viên. Khắc phục mọi khó khăn về điều kiện cơ sở vật chất, công tác ở vùng sâu, xa, địa bàn khó khăn, các thầy cô giáo đã không ngừng nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ về mọi mặt cho các thế hệ học sinh thân yêu. Đồng thời, gắn việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” với các phong trào thi đua của ngành, nhằm khơi dậy niềm tự hào về nghề dạy học và trọng trách vinh quang của sự nghiệp “trồng người”; nâng cao ý thức, tinh thần trách nhiệm, phẩm chất, đạo đức của mỗi nhà giáo; tiếp tục nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý, triển khai thực hiện có hiệu quả Nghị quyết số 29, Hội nghị lần thứ 8 BCH Trung ương Đảng (Khóa XI) về “Đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo”; thi đua phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trọng tâm năm học 2016-2017.

Các thầy cô giáo có thành tích trong đợt thi đua chào mừng kỷ niệm 34 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Trường Phổ thông Dân tộc nội trú THCS Chiêm Hóa

Trước sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội, các thầy cô giáo trên địa bàn huyện Chiêm Hóa tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, tăng cường đoàn kết thống nhất nêu cao ý thức trách nhiệm, lương tâm nghề nghiệp. Khắc phục khó khăn để thi đua “dạy thật tốt, học thật tốt”; góp phần tích cực vào sự phát triển của quê hương, đất nước./.

Tài Tùng - Huy Dương

Tin cùng chuyên mục