Đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy thăm và tặng quà gia đình chính sách tại Chiêm Hóa.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, sáng ngày 20/7, đồng chí Ma Thế Hồng, Uỷ viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã đến thăm và tặng quà các gia đình thương binh, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học tại thị trấn Vĩnh Lộc và xã Bình Nhân, huyện Chiêm Hóa. Cùng đi có đồng chí Nguyễn Việt Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Văn phòng HĐND và UBND huyện, lãnh đạo thị trấn Vĩnh Lộc và xã Bình Nhân.

Đồng chí Ma Thế Hồng cùng đoàn đã đến thăm gia đình ông Trịnh Việt Cường, tổ Đồng Tụ, thị trấn Vĩnh Lộc, người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học mức độ 2; ông Hứa Đức Vinh, thương binh hạng ¾ thôn Tát Tiều, xã Bình Nhân. Đến thăm các gia đình, đồng chí Ma Thế Hồng, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy đã ân cần hỏi thăm tình hình sức khỏe, đời sống của các gia đình, đồng thời khẳng định những đóng góp to lớn của các gia đình chính sách, đối với sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Nhân dịp này đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy cũng đã tặng quà của Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ tỉnh cho các gia đình và mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, đoàn kết, nỗ lực, là tấm gương sáng cho con cháu học tập, noi theo và ngày càng có những đóng góp tích cực cho sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội ở địa phương.

Đồng chí Ma Thế Hồng, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy

tặng quà gia đình ông Hứa Đức Vinh, thương binh hạng ¾ thôn Tát Tiều, xã Bình Nhân.

Xúc động trước sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của các cấp, các ngành, các gia đình chính sách hứa sẽ tiếp tục thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước; động viên con cháu thi đua lao động sản xuất, góp phần xây dựng gia đình, quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục