Tân An tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên năm 2023

Chiều ngày 12/7 , UBND xã Tân An phối hợp với Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp thanh niên xã tổ chức đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã với thanh niên.

Toàn cảnh hội nghị.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở đã có 06 ý kiến của đoàn viên thanh niên tập trung vào các nội dung: Giải quyết việc làm, đào tạo nghề cho thanh niên, cơ chế chính sách liên quan đến thanh niên; thanh niên tham gia phát triển kinh tế - xã hội, lập thân lập nghiệp, nâng cao đời sống tinh thần; vai trò của thanh niên trong chuyển đổi số, thanh niên tham gia học tập, nghiên cứu ... Các ý kiến của đoàn viên, thanh niên đã được lãnh đạo xã trực tiếp trả lời, đáp ứng được tâm tư, nguyện vọng của cán bộ, đoàn viên, thanh niên.

 Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND xã Tân An với thanh niên năm 2023 là dịp để đoàn viên, thanh niên bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng, kiến nghị, đề xuất liên quan đến việc thực hiện các chủ trương, chính sách hỗ trợ thanh niên trên địa bàn xã trong lao động, việc làm và khởi nghiệp, qua đó kịp thời giải quyết, tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc, tạo điều kiện, động lực để đoàn viên, thanh niên trên địa bàn vươn lên phát triển kinh tế, làm giàu cho bản thân, gia đình và xã hội.

Ngọc Hiển

Tin cùng chuyên mục