Hội LHPN huyện đánh giá kết quả Cuộc thi tìm hiểu Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch”

Ngày 8/1, Hội LHPN huyện Chiêm Hóa đã tổ chức hội nghị tổng kết, đánh giá kết quả và trao giải cho Cuộc thi tìm hiểu Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với xây dựng nông thôn mới.

Ban tổ chức trao giải thưởng cho các cá nhân, tập thể đạt thành tích.

Cuộc thi tìm hiểu Cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh được Hội LHPN huyện Chiêm Hóa phát động từ tháng 8 năm 2019 và kết thúc tháng 10 năm 2019 đã nhận được hơn 12.300 bài thi và được đánh giá cao về chất lượng nội dung, hình thức, nhiều bài thi của các hội viên đã liên hệ chặt chẽ, bám sát với điều kiện thực tế ở địa phương. Qua đó góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên, phụ nữ và nhân dân về những lợi ích thiết thực từ cuộc vận động “Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch” gắn với xây dựng nông thôn mới - đô thị văn minh, tạo sự lan tỏa từ các gia đình cán bộ, hội viên phụ nữ đến toàn thể cộng đồng và xã hội trong quá trình xây dựng nông thôn mới.

Tại hội nghị tổng kết, Ban tổ chức cuộc thi đã trao 02 giải nhất, 04 giải nhì, 06 giải ba và 10 giải khuyến khích cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc khi tham gia dự thi./.                                         

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục