Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tuyên Quang tổ chức chương trình tặng quà tết xuân Quý Mão năm 2023 trên địa bàn huyện Chiêm Hóa

Sáng 09/01, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Hội Hưu trí huyện Chiêm Hóa tại thành phố Tuyên Quang đã tổ chức chương trình tặng quà tết xuân Quý Mão năm 2023 trên địa bàn huyện Chiêm Hóa.

Đoàn trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại xã Phúc Thịnh, thị trấn Vĩnh Lộc.

Đoàn đã tặng 20 xuất quà, mỗi xuất trị giá 500 nghìn đồng đã được trao cho người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Phúc Thịnh và thị trấn Vĩnh Lộc. Với mong muốn sẻ chia yêu thương tới những hộ dân nghèo trong dịp Tết đến xuân về, Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Tuyên Quang, Hội hưu trí huyện Chiêm Hóa tại TP Tuyên Quang đã vận động ủng hộ từ các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trên địa bàn tỉnh.

Những phần quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, cùng chung tay chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn. Qua đó góp phần giúp bà con trên địa bàn huyện Chiêm Hóa vui xuân, đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục