Hòa An sôi nổi các hoạt động hưởng ứng tháng thanh niên năm 2016 và chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh

Hòa chung trong không khí thi đua sôi nổi của tuổi trẻ, đoàn viên thanh niên xã Hòa An đã nỗ lực thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh và hưởng ứng tháng thanh niên năm 2016 với nhiều hoạt động thiết thực. Tổ chức các hoạt động tình nguyện, xung kích vì cuộc sống cộng đồng như: tham gia tu sửa nhà văn hóa thôn bản, nạo vét kênh mương nội đồng...Phối hợp với các đơn vị trường học tổ chức mít tinh, lưu văn nghệ, thi trại đẹp và tổ chức các trò chơi dân gian như: kéo co, cà kheo… đã tạo nên niềm hân hoan, phấn khởi thu hút được sự tham gia của đông đảo Đoàn viên thanh niên và bà con nhân dân trong toàn xã.

Những hoạt động này đã tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích góp phần định hướng lối sống, nếp sống văn hóa cho Đoàn viên thanh niên; tạo điều kiện cho mỗi Đoàn viên được giao lưu, học tập, rèn luyện kỹ năng, trao đổi kinh nghiệm trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu niên. Thông qua đó, nhằm giáo dục cho Đoàn viên, thanh niên về lịch sử truyền thống vẻ vang của các thế hệ Đoàn viên, thanh niên qua 85 năm thành lập và trưởng thành của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Từ đó nâng cao lòng tự hào và phát huy truyền thống tốt đẹp của tuổi trẻ huyện nhà trong học tập, rèn luyện và trưởng thành. Đồng thời phát huy sức mạnh của tuổi trẻ xã nhà ra sức thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội đảng bộ xã Hòa An lần thứ XVII đề ra, góp phần xây dựng xã Hòa An ngày càng giàu đẹp văn minh.

Dưới đây là một số hình ảnh về các hoạt động của Đoàn xã Hòa An

 

Nguyễn Bình - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục