Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân tặng quà tại thị trấn Vĩnh Lộc, xã Trung Hoà

Ngày 31/01, đồng chí Vũ Đình Tân, Uỷ viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện đã đến thăm, tặng quà người có công với cách mạng, người cao tuổi tiêu biểu tại thị trấn Vĩnh Lộc, xã Trung Hoà

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân tặng quà bà Trần Thị Cón, thị trấn Vĩnh Lộc; bà Phan Thị Nhạc,xã Trung Hoà.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân đã đến thăm, tặng quà và chúc Tết các gia đình người cao tuổi tiêu biểu: bà Trần Thị Cón, Tổ dân phố Vĩnh Tài, thị trấn Vĩnh Lộc; bà Phan Thị Nhạc, thôn Đoàn Kết, xã Trung Hoà; thăm và tặng quà gia đình người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hoá học: ông Nguyễn Thế Hùng, Tổ dân phố Vĩnh Thiện, thị trấn Vĩnh Lộc và ông Lý Văn Tuyến, thôn Bản Phán, xã Trung Hoà.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Vũ Đình Tân tặng quà ông Nguyễn Thế Hùng,  thị trấn Vĩnh Lộc; ông Lý Văn Tuyến, xã Trung Hoà.

Tại những nơi đến thăm, đồng chí Vũ Đình Tân, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ân cần hỏi thăm tình hình đời sống, sức khỏe của người cao tuổi tiêu biểu, người có công với cách mạng. Bày tỏ tri ân đối với đóng góp to lớn của thế hệ cha anh trong công cuộc bảo vệ và xây dựng Tổ quốc và chúc các gia đình đón tết Nguyên đán  đầm ấm, vui tươi./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục