Đoàn trường THPT Đầm Hồng tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ XVII nhiệm kỳ 2015 - 2016

Chiều ngày 25/10, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh trường THPT Đầm Hồng đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu lần thứ XVII nhiệm kỳ 2015 - 2016.

Các đại biểu tham dự tại đại hội Đoàn trường THPT Đầm Hồng lần thứ XVII nhiệm kỳ 2015 - 2016.

Đoàn trường THPT Đầm Hồng hiện có 577 đoàn viên, thanh niên sinh hoạt tại 21 chi đoàn. Qua một năm hoạt động tích cực và sôi nổi, Đoàn trường THPT Đầm Hồng đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đại hội nhiệm kỳ 2014 - 2015 đề ra. Công tác giáo dục được đẩy mạnh thông qua các phong trào hành động và việc làm cụ thể, đã tác động tích cực đến nhận thức của ĐVTN. Hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, TDTT, các hoạt động tình nguyện được thực hiện đa dạng, thể hiện sự chủ động, sáng tạo trong mọi nhiệm vụ được giao. Nổi bật như: Tổ chức thành công các buổi phát thanh, sinh hoạt theo chủ điểm tìm hiểu về các ngày lễ lớn trong năm; Tuyên truyền về luật giao thông đường bộ, về sức khỏe sinh sản vị thành niên; Phối hợp với các trường ĐH, cao đẳng tư vấn, chọn nghề cho ĐVTN; Tham gia và đạt giải cao trong các hội thi như: “Sáng tạo trẻ”, thi học sinh giỏi các cấp. Đồng thời đẩy mạnh các phong trào thi đua trong học tập như: Giờ học tốt, ngày học tốt, tuần học tốt, tham gia thực hiện quy chế thi cử nghiêm túc, “Nói không với tiêu cực và bệnh thành tích trong giáo dục”. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đoàn trường THPT Đầm Hồng có 16/21 chi đoàn đạt danh hiệu vững mạnh chiếm 80%.

                                

BCH Đoàn trường THPT Đầm Hồng khóa XVII nhiệm kỳ 2015 - 2016.

Trong nhiệm kỳ 2015 – 2016, Đoàn trường THPT Đầm Hồng tiếp tục thực hiện tốt công tác giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức lối sống văn hóa cho đoàn viên thanh niên, gắn với thực hiện có hiệu quả việc học tập và làm theo tư tưởng tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; Xây dựng Đoàn trường vững mạnh, chú trọng công tác quản lý đoàn viên và công tác giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng; Đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin trong thu hút, tập hợp ĐVTN góp phần vào sự thành công và phát triển chung của nhà trường./

Nguyễn Bình - Quang Huy

Tin cùng chuyên mục