Văn Phòng HĐND&UBND huyện gặp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3

Sáng ngày 8/3, Văn phòng HĐND&UBND huyện Chiêm Hóa tổ chức gặp mặt cán bộ nữ kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8/3/1910 - 8/3/2023). Dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Thường trực HĐND, Phó Chủ tịch UBND huyện; cán bộ nữ Văn phòng HĐND&UBND huyện.

Tại buổi gặp mặt, các đại biểu đã cùng nhau nhìn lại những kết quả nổi bật cán bộ phụ nữ, người lao động Văn phòng HĐND&UBND huyện đạt được trong thời gian qua. Với sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo cơ quan, chị em phụ nữ có cơ hội phát triển về mọi mặt; quyền bình đẳng của phụ nữ trên tất cả lĩnh vực được đảm bảo;  đội ngũ cán bộ nữ, người lao động tích cực phấn đấu, rèn luyện và tổ chức nhiều phong trào, hoạt động ý nghĩa hướng đến cộng đồng, phát huy vai trò, trách nhiệm công tác, góp phần hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đặt ra…

Văn Phòng HĐND& UBND huyện gặp mặt kỷ niệm Ngày Quốc tế Phụ nữ 08/3.

Nhân dịp này, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Tiến Dũng đã tặng hoa chúc mừng, ghi nhận, biểu dương những kết quả chị em phụ nữ Văn phòng HĐND&UBND đạt được trong thời gian qua. Đồng chí mong muốn chị em phụ nữ phát huy tốt hơn nữa vai trò trách nhiệm, năng động, sáng tạo trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, chuyên môn...xứng đáng với phẩm chất của người Phụ nữ Việt nam “Tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”;  đề nghị các tổ chức đoàn thể, lãnh đạo các bộ phận tiếp tục quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ nữ thực hiện tốt nhiệm vụ của cơ quan cũng như trong cuộc sống./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục