Khánh thành Nhà Văn hóa tổ Đồng Tụ, thị trấn Vĩnh Lộc

Ngày 29/10, tổ Nhân dân Đồng Tụ, thị trấn Vĩnh Lộc đã tổ chức Lễ khánh thành Nhà Văn hóa gắn với sân thể thao và khuôn viên. Đồng chí Quan Văn Duyên, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã đến dự với buổi Lễ.

Tổ Nhân dân Đồng Tụ có 72 hộ gia đình với 232 nhân khẩu, có 4 dân tộc anh em Gồm Kinh, Tày, Dao, Mông cùng sinh sống. Với vị trí nằm ở cửa ngõ ra vào của thị trấn Vĩnh Lộc, những năm qua, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong tổ luôn chấp hành tốt chủ trương, đường lối của Đảng, Nhà nước và các quy định của địa phương; tích cực thi đua lao động sản xuất, đồng lòng chung sức xây dựng quê hương đổi mới.

Đồng chí Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy Quan Văn Duyên tặng giấy khen và chúc mừng nhân dân tổ Đồng Tụ trong Lễ khánh thành Nhà Văn hóa khu dân cư.

Tổ nhân dân Đồng Tụ đã được đầu tư xây dựng nhà văn hóa gắn với sân thể thao với tổng diện tích 690 m2. Để công trình sớm được đầu tư xây dựng và đưa vào sử dụng, tổ nhân dân Đồng Tụ đã triển khai các chủ trương, kế hoạch xây dựng nhà văn hóa và thực hiện chi tiết cho từng công việc cụ thể, tổ chức các cuộc họp bàn để lấy ý kiến và nhận được sự đồng thuận cao trong nhân dân. Sau 6 tháng xây dựng, công trình nhà văn hóa tổ nhân dân Đồng Tụ đã hoàn thành các hạng mục thi công theo thiết kế được phê duyệt và được nghiệm thu theo đúng quy định. Tổng kinh phí đầu tư công trình trên 400 triệu đồng, trong đó nhà nước hỗ trợ 200 triệu đồng, các hộ gia đình đóng góp trên 136 triệu đồng, các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp ủng hộ hơn 36 triệu đồng… Công trình được đánh giá là một trong những nhà văn hóa khang trang, hiện đại, có khuôn viên đẹp, đảm bảo cả về chất lượng và mỹ thuật.

Các vị đại biểu chụp ảnh lưu niệm trong Lễ khánh thành Nhà Văn hóa cùng nhân dân trong khu dân cư.

Công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng trong niềm hân hoan, phấn khởi của đông đảo nhân dân, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt văn hóa cộng đồng của nhân dân trong thôn./.   

Văn Linh - Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục