Chiêm Hóa rộn ràng Tết Trung thu 2022

Hòa chung với niềm hân hoan cùng thiếu niên, nhi đồng cả nước, trẻ em trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đang được đắm mình trong trong không gian của ngày hội trong dịp Trung thu năm 2022. Không khí vui tươi, náo nức đã ngập tràn từ trung tâm huyện cho đến các xã vùng sâu, xa tạo nên một mùa Trung thu ấm áp và đầy ý nghĩa dành cho thế hệ tương lai của đất nước.

 Những ngày này, thị trấn Vĩnh Lộc trở thành nơi tụ hội của hàng nghìn người từ các xã để được hòa mình vào không khí tưng bừng, rộn ràng của tiếng trống hội, của tiếng nhạc và sắc màu rực rỡ của các mô hình đèn Trung thu. Với sự sáng tạo và đẩy mạnh xã hội hoá trong việc tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu đã thể hiện sự quan tâm của các cấp, các ngành và toàn xã hội đối với công tác chăm lo, giáo dục để trẻ em được chăm sóc tốt hơn cả về vật chất lẫn tinh thần. Đặc biệt, Tết Trung thu nhiều năm nay ở Chiêm Hóa không chỉ làm nức lòng trẻ thơ mà đã lan tỏa sự vui tươi, phấn khởi đến mọi người, mọi nhà; ngày Tết truyền thống của các em thiếu niên, nhi đồng dường như cũng thực sự là ngày hội mang sắc màu văn hóa của cả cộng đồng.

Một số mô hình diễn diễu ở thị trấn Vĩnh Lộc trong dịp Trung thu năm 2022.

Sau 02 năm không tổ chức do diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, năm 2022, Trung thu trên địa bàn huyện Chiêm Hóa đang diễn ra với không khí vui tươi, náo nức của trẻ thơ. Đặc biệt, chương trình Đêm hội trăng rằm với nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc của các cháu thiếu nhi và diễn diễu các mô hình đèn Trung thu diễn ra tại Sân vận động Trung tâm huyện tối ngày 07/9/2022 (tức ngày 12 tháng 8 Âm lịch) cũng sẽ là điểm nhấn trong mùa trung thu năm nay. 

Tài Tùng

Tin cùng chuyên mục