Chiêm Hóa tổ chức Giải cầu lông công nhân viên chức - lao động, lực lượng vũ trang huyện năm 2021

Trong 2 ngày 16 và 17-10, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Chiêm Hóa phối hợp với LĐLD huyện đã tổ chức thành công Giải cầu lông CNVCLĐ-LLVT huyện năm 2021.

Giải cầu lông CNVC, lao động, lực lượng vũ trang huyện năm nay có sự tham gia của 112 vận động viên đến từ 26 đoàn. Giải thi đấu ở 04 nội dung: Nam từ 31 tuổi đến 40 tuổi; nam 41 đến 50 tuổi; đôi Nam- Nữ phối hợp và đôi nữ dưới 40 tuổi. Thể thức thi đấu của giải: chia bảng, lựa chọn các đội xếp nhất, nhì các bảng vào vòng thi đấu tiếp theo.

Khai mạc giải cầu lông công nhân viên chức - lao động, lực lượng vũ trang huyện năm 2021.

Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra một số trận đấu sôi nổi.

Theo đánh giá của Ban Tổ chức, giải đấu năm nay có quy mô và chất lượng chuyên môn cao, tổ trọng tài điều hành các trận đấu công bằng, khách quan, đảm bảo đúng luật và điều lệ của giải; các vận động viên thi đấu nhiệt tình, với 118 trận thi đấu, đặc biệt trong các trận chung kết ở các nội dung thi đấu của đôi Nam từ 31 tuổi đến 40 tuổi; nam 41 đến 50 tuổi; đôi Nam- Nữ phối hợp đã cống hiến những trận đấu kịch tính, hấp dẫn trước sự chứng kiến, cổ vũ của đông đảo khán giả. Đây cũng là dịp để các vận động viên là cán bộ công chức, viên chức, người lao động các phòng, ban, đơn vị, lực lượng vũ trang được gặp gỡ, giao lưu, trao đổi, thắt chặt tình đoàn kết, thân ái cùng nhau giúp đỡ hoàn thành tốt nhiệm vụ ở từng đơn vị, địa phương mình.

Kết thúc giải  cầu lông công nhân viên chức - lao động, lực lượng vũ trang huyện năm 2021, Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các nội dung thi đấu xuất sắc nhất.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các nội dung thi đấu xuất sắc và chụp ảnh lưu niệm cùng các đoàn vận động viên

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục