Công an huyện Chiêm Hóa tổ chức giải bóng đá 7 người năm 2021

Ngày 9/10/2021, Công an huyện Chiêm Hóa đã tổ chức khai mạc giải bóng đá nam 7 người năm 2021. Đây là giải đấu được tổ chức nhằm mục đích tạo sân chơi lành mạnh và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao, rèn luyện sức khỏe cho cán bộ, chiến sĩ Công an huyện và thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn của đất nước và kỷ niệm 190 năm thành lập tỉnh Tuyên Quang.

Lễ khai mạc Giải bóng đá 7 người diễn ra trong không khí trang trọng.

Tham gia giải có 10 đội bóng với 145 vận động viên thuộc các đội nghiệp vụ Công an huyện và Công an các xã tham gia. Giải được tổ chức thi đấu theo hình thức chia bảng tính điểm để lựa chọn ra 4 đội xuất sắc ở vòng bảng vào thi đấu bán kết và chung kết. Ngay sau lễ khai mạc, các đội bóng đã bước vào thi đấu với tinh thần nhiệt tình, quyết liệt tạo không khí sôi nổi phấn khởi và hấp dẫn đã thi hút đông đảo cán bộ, chiến sĩ và nhân dân đến xem, cổ vũ. Dự kiến giải sẽ diễn ra từ ngày 09/10 đến ngày 31/10/2021, tại sân vận động Hùng Hằng, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa.

Ngay sau Lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi giữa các đội.

Thông qua giải Bóng đá nhằm tạo điều kiện cho cán bộ, chiến sĩ được giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm trong thực hiện nhiệm vụ. Qua đây, Đảng ủy, lãnh đạo Công an huyện Chiêm Hóa mong muốn phong trào luyện tập thể thao của cán bộ, chiến sĩ trong lực lượng Công an huyện được duy trì thường xuyên, đảm bảo cán bộ, chiến sỹ có sức khỏe tốt đáp ứng yêu cầu công tác trong tình hình mới, góp phần giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục