Tổng kết và trao giải cuộc vận động sáng tác tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới

Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị tỉnh, Sở Văn hóaThể thao và Du lịch đã tổ chức tổng kết và trao giải cuộc vận động sáng tác ca khúc, tiểu phẩm, thơ tuyên truyền về xây dựng nông thôn mới tỉnh Tuyên Quang năm 2019.

Giám đốc Sở văn hóa, thể thao và Du lịch tỉnh Tuyên Quang trao giải cho các tác giả huyện Chiêm Hóa đạt giải

Tham gia giải có 150 tác phẩm ở cả 3 thể loại là Ca khúc, tiểu phẩm và thơ của 99 tác giả chuyên và không chuyên đang công tác tại Hội Văn học nghệ thuật, Đoàn nghệ thuật, Trung tâm văn hóa tỉnh, huyện, thành phố thuộc 18 tỉnh, thành phố trong cả nước. Trong đó các tác phẩm ở cả 3 thể loại của tỉnh Tuyên Quang chiếm 42%. Các tác phẩm dự thi đã bám sát nội dung, tiêu chí cuộc vận động, đảm bảo yêu cầu về nội dung, chủ đề, phản ánh được những thành tựu to lớn mà Đảng bộ và nhân dân Tuyên Quang nỗ lực phấn đấu đạt được trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội và đặc biệt là lĩnh vực xây dựng nông thôn mới.

4 tác giải của tổ Vĩnh Giang, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa đạt giải ở cả 3 thể loại

Kết quả, Ban tổ chức đã trao thưởng cho 58 tác giả có tác phẩm đạt giải. Riêng huyện Chiêm Hóa có 07 tác giả đạt giải.  Đặc biệt là Tổ Vĩnh Giang, thị trấn Vĩnh Lộc, huyện Chiêm Hóa có 04 tác giả dự thi đều đạt giải. 

Song Tùng

Tin cùng chuyên mục