Chiêm Hóa khai mạc hội chợ thương mại năm 2018

Tối ngày 12/10, UBND huyện Chiêm Hóa phối hợp với Công ty Cổ phần triển lãm Quốc tế VINEXPO đã tổ chức khai mạc Hội chợ thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2018. Dự lễ khai mạc có các đồng chí : Ma Phúc Hà, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Tiến Dũng, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; Trần Đức Thuận, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội chợ; các đồng chí Ủy viên BTV Huyện ủy. Dự khai mạc có đại biểu các Sở, ban ngành của tỉnh; các đồng chí trong BTV Huyện ủy; Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, Ủy ban MTTQ huyện; lãnh đạo các cơ quan, ban ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí thành viên Ban Tổ chức Hội chợ Thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2018; các doanh nghiệp và đông đảo nhân dân trên địa bàn huyện.

Các đồng chí lãnh đạo các Sở, ban ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Chiêm Hóa dự khai mạc Hội chợ Thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2018.

 Hội chợ thương mại huyện Chiêm Hóa được tổ chức từ ngày 12/10/2018 đến hết ngày 18/10/2018 với trên 150 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ chức kinh tế, các cơ quan, hộ kinh doanh trong và ngoài tỉnh tham gia với các mặt hàng nông, lâm nghiệp, thủy sản, công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp, thủ công mỹ nghệ… các sản phẩm hàng hóa chủ yếu là hàng việt, chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý. Các gian hàng may mặc, thực phẩm, đồ gia dụng... luôn hút khách hàng mua thăm quan và mua sắm. Khác với mọi năm, hội chợ thương mại huyện Chiêm Hóa năm nay được tổ chức sớm hơn. Công ty Cổ phần triển lãm Quốc tế VINEXPO đã 5 năm đồng hành cùng với huyện trong khâu tổ chức, công ty luôn chọn các doanh nghiệp có uy tín trong nước cũng như các mặt hàng phải đảm bảo chất lượng, đa dạng về mẫu mã để phục vụ nhân dân. Bên cạnh đó công ty cũng được huyện tạo mọi điều kiện thuận lợi về sân bãi, khâu lắp dựng, khâu tổ chức nên buổi khai mạc đã thu hút được đông đảo nhân dân và du khách tham dự.

Đồng chí Trần Đức Thuận, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Tổ chức Hội chợ phát biểu khai mạc hội chợ thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2018.

Các đại biểu cắt băng khai mạc Hội chợ Thương mại huyện Chiêm Hóa năm 2018.

Hội chợ thương mại là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại được huyện tổ chức hàng năm, nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm của nhân dân trên địa bàn huyện, đồng thời đẩy mạnh thực hiện cuộc vận động “ Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” đây là dịp các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh tham gia quảng bá sản phẩm đến đông đảo người tiêu dùng và tìm kiếm đối tác hợp tác kinh doanh. Đây cũng là cơ hội giới thiệu, quảng bá về tiềm năng, thế mạnh của huyện góp phần thúc đẩy giao lưu hàng hóa, xúc tiến các hoạt động thương mại, dịch vụ, du lịch, chuyển dịch cơ cấu kinh tế của huyện, góp phần để huyện Chiêm Hóa phát triển mạnh mẽ trên con đường hội nhập và phát triển.

Nhân dân huyện Chiêm Hóa tham quan mua bán tại Hội chợ.

Thông qua các hoạt động của hội chợ sẽ góp phần tạo cho nông dân, các doanh nghiệp, các HTX, các làng nghề có những định hướng mới trong phát triển sản xuất, đủ sức cạnh tranh trong môi trường hội nhập kinh tế. Đồng thời phục vụ nhu cầu mua sắm và cơ hội lựa chọn, sử dụng các sản phẩm hàng hóa chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, giá cả hợp lý của nhân dân trên địa bàn huyện./.                                                                 

Huy Dương, Quang Huy

Tin cùng chuyên mục