Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập dự lễ khai giảng năm học mới tại trường THPT Chiêm Hóa

Sáng ngày 05/9, trường THPT Chiêm Hóa long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2020 – 2021. Dự buổi lễ khai giảng có đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; lãnh đạo Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Phòng GD &ĐT huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn khu vực tuyển sinh, Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn trường.

Các đại biểu tặng hoa chúc mừng thầy và trờ trường THPT Chiêm Hóa.

 Lễ khai giảng năm học mới đã được thầy và trò trường THPT Chiêm Hóa tổ chức ngắn ngọn nhưng đảm bảo trang trọng và nhiều ý nghĩa. Các đại biểu, các thầy giáo, cô giáo và các em học sinh đã cùng nghe Thư của đồng chí Nguyễn Phú Trọng, Tổng Bí thư BCH Trung ương Đảng cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam gửi các thầy giáo, cô giáo, cán bộ viên chức ngành giáo dục, các bậc phụ huynh và các em học sinh, sinh viên cả nước nhân ngày khai giảng năm học mới 2020 - 2021.

Trên 1.180 em học sinh trường THPT Chiêm Hóa dự lễ khai giảng năm học mới.

 Bước vào năm học mới 2020 - 2021, trường THPT Chiêm Hóa có 1.180 học sinh, trong đó có 387 học sinh lớp 10. Nhà trường xác định đây là năm học tiếp tục thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục; thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy, tập trung nâng cao chất lượng công tác quản lý, nâng cao tinh thần đoàn kết, kỷ luật trong giáo viên và học sinh; đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh..

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hà Đức Tập trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 cho trường THPT Chiêm Hóa.

 Đến dự và chia vui cùng với thầy và trò trường THPT Chiêm Hóa nhân dịp khai giảng năm học mới 2019 – 2020, đồng chí Hà Đức Tập, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND đã trao bằng công nhận trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 của Chủ tịch UBND tỉnh Tuyên Quang cho trường THPT Chiêm Hóa và tặng lẵng hoa chúc mừng thầy và trò nhà trường; các đồng chí lãnh đạo các cơ quan, ban ngành của huyện. Nhân dịp này trường THPT Chiêm Hóa đã trao 06 xuất học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường./.

Phúc Anh

Tin cùng chuyên mục