Chiêm Hóa tham gia trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch, làng nghề tỉnh Tuyên Quang năm 2023

Chương trình trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch, làng nghề tỉnh Tuyên Quang năm 2023 đang diễn ra tại đường Chiến thắng Sông Lô, thành phố Tuyên Quang đã thu hút đông đảo nhân dân và du khách đến tham quan, mua sắm. Cùng với các địa phương khác trong toàn tỉnh từ ngày 27/4 huyện Chiêm Hóa đã tham gia với 06 gian hàng, hơn 30 sản phẩm độc đáo của địa phương.

Có mặt tại Chương trình trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch, làng nghề tỉnh Tuyên Quang năm 2023, Hợp tác xã Dịch vụ và Nông nghiệp Bản Ba mang đã lựa chọn những sản phẩm độc đáo mang bản sắc của địa phương, ngoài các thực phẩm mắm cá ruộng, củ quả, mật ong, thuốc nam hợp tác xã còn còn có các sản phẩm mây tre đan, sản phẩm thêu dệt thổ cẩm của Dân tộc Dao, Tày nhằm quảng bá, giới thiệu, bán tới du khách. Để đến tham gia trưng bày, giới thiệu tại thành phố Tuyên Quang những ngày vừa qua các thành viên hợp tác xã đã khẩn trương lựa chọn sản phẩm cũng như nhanh chóng hoàn thiện, vận chuyển tới gian hàng. 

Đồng chí Hà Thị Minh Quang, UV BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện Chiêm Hóa tham quan Gian hàng Hợp tác xã Dịch vụ và Nông nghiệp Bản Ba.

Chương trình trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch, làng nghề tỉnh Tuyên Quang năm 2023 đã có hơn Hơn 100 gian hàng đến từ các huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang và nhiều địa phương trong cả nước. Huyện Chiêm Hóa tham gia 4 gian hàng chung của huyện, giới thiệu và bán các sản phẩm nông sản tiêu biểu đặc trưng, sản phẩm OCOP ( bánh gai, măng tre trinh, thịt trâu khô, trà đậu đen xanh lòng, cá kho mạnh mẽ....), hàng thủ công mỹ nghệ gỗ lũa, mây tre đan của địa phương. Ngoài ra còn có 1 gian của xã Hòa Phú trưng bày các sản phẩm các mẫu túi may bằng vải của 1 hộ dân và 1 gian của HTX nông nghiệp và dịch vụ Bản Ba xã Trung Hà trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, thêu dệt. Chương trình đã thu hút du khách thập phương tới tham quan, mua sắm. Chị Nguyễn Phương Thảo, thành phố Tuyên Quang sau khia tham quan các gian hàng tại đây chị rất ấn tượng với các sản phẩm đang được trưng bày và bán tại gian hàng của huyện Chiêm Hóa. Chị đã lựa chọn được sản phẩm ưng ý và làm quà cho người thân. 

Du khách tham quan gian hàng của huyện Chiêm Hóa

Chương trình trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch, làng nghề tỉnh Tuyên Quang năm 2023 đang diễn ra tại đường Chiến thắng Sông Lô, thành phố Tuyên Quang sẽ là cơ hội tốt để các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất kinh doanh hàng thủ công mỹ nghệ  của huyện Chiêm Hóa nói riêng, tỉnh Tuyên Quang nói chung quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tiềm năng, thế mạnh, những dấu ấn độc đáo, đồng thời tìm kiếm khách hàng, mở rộng thị trường trong và ngoài tỉnh./.

Dưới đây là một số hình ảnh tại Chương trình trưng bày, giới thiệu các sản phẩm du lịch, làng nghề tỉnh Tuyên Quang năm 2023.

Ngọc Hiển - Văn Linh

Tin cùng chuyên mục