Trung tâm bồi dưỡng chính trị huyện bế giảng lớp Bồi dưỡng kết nạp Đảng – lớp thứ 6 năm 2016

Ngày 4/8, Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện đã tổ chức bế giảng lớp Bồi dưỡng kết nạo Đảng, lớp thứ 6 năm 2016. Dự bế giảng có các đồng trong Ban thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo Trung tâ, Bồi dưỡng chính trị huyện cùng 77 học viên thuộc 16 chi đảng bộ trực thuộc Huyện ủy Chiêm Hóa.

Trong thời gian học tập 5 ngày, các học viên đã được tiếp thu những nội dung cơ bản của 5 chuyên đề: Lịch sử Đảng cộng sản Việt Nam; Cương lĩnh xây dựng đất nước trong thời kỳ quá độ lên CNXH; một số nội dung cơ bản Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam; học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, phấn đấu trở thành đảng viên Đảng công sản Việt Nam. Ngoài ra các học viên còn được học thêm 2 chuyên đề về giới thiệu cuốn sách “Lịch sử Đảng bộ huyện Chiêm Hóa” và “ hướng dẫn làm thủ tcj kết nạp Đảng viên”; nghe các thông tin thời sự , kinh tế - xã hội quốc tế, trong nước và địa phương. Qua lớp bồi dưỡng đã giúp cho các học viên từng bước nâng cao về nhận thức lý luận, hiểu biết về mục tiêu, lý tưởng cyar Đảng, từ đó không ngừng phấn đấu, rèn luyện để trở thành đảng viên, xứng đáng được đứng trong hàng ngũ của Đảng cộng sản Việt Nam. Kết quả, 100% học viên tham gia lớp học đủ điều kiện viết bài kiểm tra cuối khóa học và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tập lý luận chính trị dành cho đối tượng kết nạp Đảng. Trong đó xếp loại khá, giỏi chiếm 47%, còn lại là đạt trung bình. Để có được kết quả trên là nhờ có sự tận tuỵ, tâm huyết trong tham gia giảng dạy của các giảng viên, tổ chức lớp học theo đúng quy trình, đảm bảo đủ, đúng với nội dung đề ra, gắn liền với thực tiễn ở địa phương.

Các học viên được cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình học tập 

Qua lớp học đã đã giúp cho các học viên nâng cao nhận thức, xác định đ­ược động cơ phấn đấu vào Đảng đúng đắn, phấn đấu và rèn luyện để đư­ợc đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Văn Linh

Tin cùng chuyên mục