Trao sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng nhân dịp tết Nguyên đán 2021 tại xã Yên Nguyên

Ngày 05/2, xã Yên Nguyên đã tổ chức chương trình trao sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình có công với cách mạng nhân dịp Tết Nguyên Đán 2021. Tham dự buổi trao tặng có đồng chí Trần Văn Tuyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy; lãnh đạo phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện; lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền xã.

Đồng chí Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Trần Văn Tuyên trao 04 sổ tiết kiệm cho các gia đình có công với cách mạng tại xã Yên Nguyên.

Tại chương trình, đồng chí Trần Văn Tuyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy đã trao 04 sổ tiết kiệm cho các đối tượng, gia đình có công với cách mạng bao gồm: Tạ Thị Mừng, con Liệt sỹ Tạ Hữu Lượng, thôn Yên Quang; Nguyễn Thị Hoài, con Thương binh hạng ¼ Nguyễn Văn Hải, thôn Yên Quang; Cầm Bảo Trọng, con thương binh hạng ¼ Cầm Văn Đồng, thôn Yên Cốc; Nguyễn Văn Giáp, con thương binh hạng ¼ Nguyễn Thanh Bình, xã Yên Nguyên với tổng trị giá 40 triệu đồng, số tiền được trích từ nguồn quỹ “Đền ơn, đáp nghĩa” của huyện.

Phát biểu tại chương trình trao tặng, đồng chí Trần Văn Tuyên, Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy nhấn mạnh: việc trao tặng Sổ tiết kiệm cho các gia đình có công với cách mạng là hoạt động thiết thực, thường niên của huyện Chiêm Hóa nhằm tri tri ân, động viên thân nhân người có công với cách mạng có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định cuộc sống, góp phần đón một cái Tết đầm ấm, hạnh phúc ./.

Quang Huy

Tin cùng chuyên mục