Sôi động các hoạt động kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Sáng ngày 25/3, Đoàn trường THPT Hà Lang đã tổ chức Lễ kỉ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023).

Các thầy cô giáo, đoàn viên thanh niên trường THPT Hà Lang tại Lễ kỷ niệm.

Hoà chung không khí vui tươi, sôi nổi của cả nước thực hiện tháng thanh niên và hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đoàn trường THPT Hà Lang đã phát động nhiều phong trào ý nghĩa, tổ chức các hoạt động thể dục, thể thao phát huy tối đa được sức trẻ, lòng nhiệt tình của toàn thể đoàn viên, thanh niên trong các chi đoàn, đạt được nhiều thành tích cao được Ttung ương Đoàn tặng Bằng khen. Trong đó có 01 học sinh đã được nhận Bằng khen của Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Danh hiệu “Học sinh 3 tốt”, năm học 2021-2022; 01 đoàn viên giáo viên được nhận Bằng khen của BCH Trung ương Đoàn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học, năm học 2021-2022. Đan xen các nội dung của Lễ kỷ niệm là những tiết mục văn nghệ đặc sắc và khánh thành điểm Check in của nhà trường. Sau 5 tháng lên ý tưởng và đến nay đã hòan thiện với nguồn kinh phí chủ yếu là do đoàn viên, thanh niên đóng góp. Việc đưa công trình vào sử dụng có ý nghĩa hết sức to lớn. Đây là nơi tuyên truyền, quảng bá về hình ảnh, truyền thống tốt đẹp của nhà trường. 

Một số hoạt động tại Lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

Trải qua 92 năm thành lập, rèn luyện và trưởng thành, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã tạo nên những truyền thống vẻ vang. Phát huy truyền thống tốt đẹp ấy, tuổi trẻ trường THPT Hà Lang nguyện quyết tâm phấn đấu, rèn đức, luyện tài vì ngày mai lập nghiệp, góp phần xây dựng tổ chức Đoàn ngày càng vững mạnh, thực hiện thắng lợi nhiệm vụ giáo dục của nhà trường. 

Ngọc Hiển- Văn Linh

Tin cùng chuyên mục