53 học viên lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng học tập ngoại khóa tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Bình

Sáng ngày 24/3, Trung tâm chính trị huyện Chiêm Hoá đã tổ chức cho 53 học viên lớp Bồi dưỡng nhận thức về Đảng đi học tập ngoại khóa thực tế tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Bình, huyện Chiêm Hoá.

Đoàn đã dâng hương tại Bia tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc và nơi ở và làm việc của Chủ tịch Hồ Chí Minh. Tham quan Hội trường Đại hội toàn quốc lần thứ II của Đảng, nơi đã diễn ra Đại hội Đảng đầu tiên được tổ chức ở trong nước và là Đại hội duy nhất được tổ chức tại địa phương ngoài Hà Nội. Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ II của Đảng là một sự kiện lịch sử trọng đại, đánh dấu bước trưởng thành mới về tư tưởng, đường lối chính trị của Đảng. Đảng từ bí mật trở lại hoạt động công khai với tên gọi Đảng Lao động Việt Nam, đáp ứng yêu cầu phát triển của cách mạng.

Một số hình ảnh tại buổi học tập ngoại khóa tại Khu di tích lịch sử Quốc gia đặc biệt Kim Bình.

Học tập ngoại khóa thực tế tại “địa chỉ đỏ” là một hoạt động ý nghĩa và thiết thực góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, bồi dưỡng ý thức, lòng tự hào dân tộc... từ đó góp phần để các học viên luôn gương mẫu, phấn đấu, rèn luyện để được đứng trong hàng ngũ của Đảng, trở thành những người con ưu tú của quê hương cách mạng anh hùng./.

Huy Dương

Tin cùng chuyên mục